Sai lầm "trẻ con" đã giết chết CH Ireland

08:56 Thứ hai 11/06/2012

Tiền vệ Keith Andrews không giữ được bình tĩnh và đã nổi đóa sau khi các đồng đội của mình mắc phải sai lầm hết sức trẻ con dẫn đến trận thua 1-3 của CH Ireland trước Croatia đêm qua.

Keith Andrews sau trân thua trước Croatia - Ảnh: Getty

"Chúng tôi đã để lọt lưới những bàn thua sai thời điểm và điều này đã làm tổn thương các cầu thủ. Đội bóng đã phạm phải sai lầm mà đáng lẽ chỉ những đứa học sinh mới làm điều tương tự. Croatia là đội bóng không quá mạnh nhưng chúng tôi đã thi đấu không thực sự tốt. Bạn có thể thấy cách chúng tôi phản ứng lại sau bàn thua", Andrews phát biểu.

Trong trận đấu đêm qua, sau khi Ledgers ghi bàn thắng gỡ hòa cho CH Ireland, Jelavic đã có một bàn thắng trong tư thế việt vị qua đó giúp Croatia vươn lên dẫn trước lần thứ 2 trong trận đấu. Theo Andrews, trọng tài đã sai lầm khi không căng cờ việt vị, nhưng anh cũng đồng thời trách đồng đội Stephan Ward của mình đã thi đấu không thực sự tập trung trong tình huống đó.

"Tôi không phàn nàn về bàn thắng thứ 2 của Croatia, mà tôi muốn nói đến sai lầm của Ward. Tôi không có được góc nhìn chính xác nhất về tình huống này. Một số người bảo tôi rằng đó là tình huống việt vị. Tuy nhiên, Ward cũng có lỗi trong tình huống dẫn đến bàn thua này".

Mặc dù vậy, Andrews cũng không tỏ ra bi quan về kết quả CH Ireland tại giải đấu năm nay, tiền vệ này tiếp lời: "Các cầu thủ của chúng tôi có cảm thấy đôi chút thất vọng sau trận đấu này. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không đánh mất sự tự tin cho trận đấu tiếp theo".

"Nhiệm vụ chính của chúng tôi bây giờ là tấn công nhiều hơn. Chúng tôi có tập luyện vào ngày mai hay không còn tùy vào HLV. Nhưng dù sao chăng nữa, các cầu thủ cần lấy lại sự bình tĩnh và hướng đến trận đấu với Tây Ban Nha. Họ là đội bóng mạnh nhất thế giới và chúng ta phải cực kỳ cố gắng mới có thể giành kết quả khả quan".
Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục