"Rubiales không cưỡng hiếp cô ấy"

11:37 Thứ ba 05/09/2023

TinTheThao.com.vnTrả lời El Mundo, đạo diễn Woody Allen nói rằng chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha Luis Rubiales không nên bị mất việc vì cưỡng hôn một cầu thủ.

 

Allen, 87 tuổi, đã được phỏng vấn trước buổi ra mắt bộ phim mới của ông. Ông được hỏi về một vấn đề vẫn còn gây tranh cãi lớn ở Tây Ban Nha kể từ khi Rubiales hôn Jenni Hermoso sau khi La Roja giành chiến thắng trong trận chung kết World Cup nữ ở Sydney.

Nhà làm phim kỳ cựu người Mỹ nói trong một cuộc phỏng vấn với tờ El Mundo của Tây Ban Nha: "Điều đầu tiên tôi nghĩ là họ không trốn tránh. Ông ấy thậm chí còn không hôn cô ấy trong một con hẻm tối. Ông ấy không cưỡng hiếp cô ấy. Đó chỉ là một nụ hôn và đó là một người bạn. Có chuyện gì vậy?"

Thủ tướng Tây Ban Nha lên tiếng, Rubiales khó giữ ghế chủ tịch liên đoàn bóng đá - Bóng Đá

 Vụ việc tai tiếng vẫn chưa lắng xuống.

"Dù thế nào đi nữa, thật khó hiểu khi một người có thể mất việc và bị phạt theo cách đó vì đã hôn ai đó. Nếu điều đó không phù hợp hoặc quá trớn, bạn phải nói rõ với họ rằng đừng làm điều đó và ông ấy cần phải xin lỗi. Ông ấy đã làm điều gì đó không đúng… nhưng nó không giống như việc ông ấy đốt cháy một trường học."

Bản thân Allen, một huyền thoại của giới điện ảnh, cũng dính lùm xùm ấu dâm con gái nuôi nhưng vẫn tiếp tục làm phim cho đến nay.

Thanh Vũ | 11:07 05/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục