'Ronaldo về M.U vì nhận ra mình không như mong đợi ở Juve'

19:50 Thứ năm 02/09/2021

TinTheThao.com.vnChủ tịch Massimo Ferrero của Sampdoria cho rằng Cristiano Ronaldo rời Juventus để đến Manchester United vì anh nhận ra mình không còn là cầu thủ như mong muốn.

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã hoàn tất vụ chuyển nhượng đến Manchester United với giá 15 triệu euro cộng thêm 8 triệu euro tiền thưởng. Điều đó có nghĩa là Juventus đã bán lỗ sau khi mua anh về với giá 117 triệu euro từ Real Madrid.

Chủ tịch Massimo Ferrero của Sampdoria nói với Sky Sport Italia: "Đôi khi, tốt hơn hết bạn nên bỏ một vài triệu euro hơn là giữ một người không muốn ở lại với bạn và vì như thế, họ sẽ không cống hiến hết sức mình. Cậu ấy nhận ra mình không còn là Ronaldo mà cậu ấy từng muốn trở thành."

REPORT: JUVENTUS WANT TO SIGN ARSENAL STRIKER TO REPLACE CRISTIANO RONALDO Auba - Bóng Đá

 Ronaldo không thể tiến gần đến C1 trong thời gian ở Juventus. 

CR7 là Vua phá lưới Serie A mùa trước với 29 bàn sau 33 trận. Anh vừa tiếp tục làm nên lịch sử vào đêm qua, trở thành cầu thủ ghi bàn đẳng cấp nhất lịch sử bóng đá ở cấp độ đội tuyển với tổng cộng 110 pha lập công.

Ở trận đấu này đội bóng áo bã trầu đã bị Ireland dẫn 1-0 cho đến phút thứ 89. Lúc này, Ronaldo thể hiện đẳng cấp của mình, ghi bàn gỡ hòa, sang thời gian bù giờ anh chơi sáng chói để mang về chiến thắng quý báu cho đội nhà. Bồ Đào Nha đang dẫn đầu bảng A vòng loại World Cup 2022. Tới đây họ sẽ đá giao hữu với Qatar.

Bài phát biểu đầu tiên của Ronaldo kể từ khi quay lại Man United:

 
Thanh Vũ | 18:52 02/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục