Rơi xuống vùng nguy hiểm, Wolves sa thải HLV McCarthy

23:06 Thứ hai 13/02/2012

CLB Wolves đã chính thức sa thải HLV Mick McCarthy sau những kết quả tồi tệ khiến đội bóng của họ rơi vào vùng nguy hiểm.

Vào hôm qua (12/2), đội bóng của Mick McCarthy đã hứng chịu thất bại 1-5 trước West Brom trên sân Molineux. Trận thua này đã chính thức đẩy Wolves xuống thứ vị trí 18 trên BXH Premier League và đứng trước nguy cơ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa giải năm sau.

HLV Mick McCarthy- Ảnh Getty

Đội bóng Midlands đã trải qua 11 trận đấu mà không biết đến một chiến thắng. Niềm vui gần đây nhất của họ là trận thắng Sunderland hồi 4/12 năm ngoái. Kể từ lúc đó, CĐV của Wolves liên tục chứng kiến những thất bại ê chề lẫn việc bị loại khỏi FA Cup bởi Birmingham ở vòng 3.

Bởi những kết quả đáng thất vọng nói trên, Wolves đã quyết định sa thải Mick McCarthy. “Wolves ngày hôm nay xác nhận việc HLV Mick McCarthy sẽ rời CLB. BLĐ đã đưa ra một quyết định khó khăn khi chấm dứt hợp đồng với Mick sau chuỗi thành tích bết bát khiến Wolves chỉ giành được 14 điểm sau 22 trận đấu gần đây và đặc biệt là trận thua 1-5 trước West Brom”, thông báo chính thức trên trang web của CLB cho hay.

Trợ lý HLV Terry Connor sẽ được bổ nhiệm làm HLV tạm thời trước khi CLB tìm được người thay thế McCarthy. McCarthy ký hợp đồng dẫn dắt Wolves từ năm 2006 sau khi rời Sunderland, đội bóng mà ông đã góp công giúp giành danh hiệu Championship mùa giải 2008/2009. Chiến lược gia này cũng từng dẫn dắt đội tuyển Cộng hòa Ireland.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục