Rodrygo "cạn lời" với Bellingham

19:29 Thứ năm 30/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Real Madrid, ngôi sao người Brazil đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng Napoli.

Nhận định về trận thắng Napoli, Rodrygo Goes khẳng định việc giành chiến thắng và có được ngôi đầu bảng mang ý nghĩa rất quan trọng đối với Real Madrid. Rodrygo khẳng định, Los Blancos hiện đang ở trạng thái tốt nhất, và đồng thời anh còn dành nhiều lời khen ngợi đến Jude Bellingham. 

Ngôi sao người Brazil chia sẻ:

"Tôi rất mừng cho toàn đội lẫn bản thân mình vì đã ghi bàn một lần nữa. Chúng tôi đã vượt qua vòng bảng, và trước hết, một buổi tối tuyệt vời."

Jude Bellingham joins VERY elite list of players to score 10 Champions League goals before 21 - Bóng Đá

 Bellingham vẫn đang bùng nổ ở Real.

"Việc đứng đầu bảng mang đến ý nghĩa rất lớn. Chúng tôi sẽ yên tâm hơn trong phần còn lại của mùa giải, Real Madrid luôn cần phải đứng đầu."

"Tất cả chúng tôi đều chơi tốt. Chúng tôi đang ghi được rất nhiều bàn thắng và phòng ngự tốt. Tôi nghĩ, chúng tôi đang ở trạng thái tốt nhất."

“Tôi hơi mệt trong hiệp hai và sau đó bị chuột rút một chút, nhưng tôi vẫn ổn.”

"Tôi không có lời nào để nói về Bellingham. Bạn theo dõi các trận đấu, cậu ấy đang trở nên tốt hơn mỗi ngày. Thật vui khi được chơi bóng cùng cậu ấy." 

Huỳnh Phong | 18:31 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục