Ramos: Real Madrid có hẹn với lịch sử

19:46 Thứ bảy 03/06/2017 | 2

TinTheThao.com.vnPhát biểu trước thềm trận chung kết Champions League sắp diễn ra, trung vệ Sergio Ramos cho hay bản thân anh cũng như Real Madrid đang có một cuộc hẹn với lịch sử.

Chỉ còn ít giờ nữa, trận chung kết được cả thế giới chờ đợi giữa Real Madrid và Juventus sẽ diễn ra trên thành phố Cardiff. Cả 2 đội bóng đều đã vượt qua rất nhiều thách thức ‘khó nhằn’ để đến với trận đấu cuối cùng này. Do đó, bất cứ đại diện nào bước lên ngôi vô địch, đó đều là một kết cục xứng đáng.

Ramos: Real Madrid có hẹn với lịch sử - Bóng Đá

 

Phát biểu trước cuộc đối đầu với Bà đầm già thành Turin, thủ quân Sergio Ramos tỏ ra hào hứng khi đứng trước thách thức số 1 tại đấu trường Châu Âu trong suốt nhiều năm qua. Nếu thành công, đây sẽ là lần thứ 12 Kền kền trắng đưa danh hiệu Champions League về với phòng truyền thống:

“Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có một cuộc hẹn với lịch sử. Chúng tôi phải coi đó là lần đầu tiên có cơ hội nâng cao chức vô địch. Nếu như vậy, chúng tôi sẽ tự tạo ra động lực rõ ràng và có thể trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vương. Juventus chưa từng được coi là đội bóng của lối chơi tấn công nhưng họ đang sở hữu những hảo thủ như Dybala hay Higuain trong đội hình, chúng tôi phải hết sức cẩn trọng.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 19:30 03/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục