Ra mắt "như mơ", tân binh Man Utd gửi thông điệp MẠNH MẼ đến Mourinho

20:50 Thứ bảy 01/09/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ 19 tuổi đã có màn ra mắt ấn tượng khi thi đấu trong màu áo đội U23 Manchester United.

Trong phiên chợ Hè, cầu thủ người Bồ Đào Nha là một trong 3 tân binh của Quỷ đỏ bên cạnh Fred và Lee Grant. Đội chủ sân Old Trafford đã phải chi 19 triệu bảng để thuyết phục FC Porto nhượng lại hậu vệ 19 tuổi. Tuy nhiên, Diogo Dalot đã dính chấn thương ngay trước thềm Tour du đấu Hè trên đất Mỹ.

Cầu thủ sinh năm 1999 đã có màn ra mắt sân Old Trafford khi thi đấu trong màu áo đội U23 Manchester United. Đáng chú ý, Jose Mourinho đã trực tiếp có mặt trên khán đài để "xem giò" cậu học trò đồng hương. Chia sẻ sau trận đấu, Diogo Dalot cho biết anh luôn sẵn sàng để chơi cho đội một bất cứ lúc nào.

"Tôi luôn nghĩ rằng mình cần phải bình tĩnh, chấn thương không quá nghiêm trọng nhưng giải quyết dứt điểm là điều nên làm. Tôi đang rất hạnh phúc và sẵn sàng ra sân bất kì lúc nà ông ấy (Jose Mourinho) cần, tôi thực sự hạnh phúc tại Manchester United", cầu thủ người Bồ Đào Nha cho biết

dalot, jose mourinho - Bóng Đá

 Diogo Dalot tỏ ra quyết tâm để chiếm suất đá chính trong đội hình đội một M.U.

"Đó là một đêm tuyệt vời, bầu không khí tại Old Trafford rất sôi động và thật vui khi được trở lại. Khoảnh khắc đó rất đặc biệt, tôi đã có những bước chạy đầu tiên sau hơn bốn tháng. Nhân cơ hội này tôi muốn cảm ơn bộ phận y tế và Jose Mourinho, những người đã luôn tin tưởng tôi", Diogo Dalot nói thêm. 

Trong trận đấu gặp U23 Stoke City vừa qua, hậu vệ 19 tuổi chỉ thi đấu 79 phút trước khi bị thay ra. Nhiều khả năng cựu cầu thủ FC Porto phải chờ đến trận đấu gặp Watford vào ngày 15/9 để có trận ra mắt đội một của M.U.

Kha Võ | 20:15 01/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục