Phân nhánh Paris Masters: Khó khăn đợi chờ Nole

19:07 Thứ hai 31/10/2016

TinTheThao.com.vnTheo kết quả bốc thăm phân nhánh sẽ hứa hẹn những thử thách không hề dễ dàng với ĐKVĐ Novak Djokovic ở giải đấu năm nay.

 Mới đây, BTC giải đấu Paris Masters đã tiến hành lễ bốc thăm phân nhánh tại giải năm nay. Theo đó nhánh đấu của ĐKVĐ Novak Djokovic sẽ hứa hẹn những thử thách không hề dễ dàng, tiềm ẩn khó khăn cho tay vợt người Serbia.

1477848314-thumbnail

 Djokovic là đương kim vô địch của giải đấu. Ảnh: Internet.

Nole sẽ ra sân ở vòng đấu thứ 2 (được miễn thi đấu vòng 1) và sẽ gặp người thắng trong cặp đấu giữa Nicolas Almagro (Tây Ban Nha) với Gilles Muller (Luxembourg). Nếu đi tiếp, tay vợt số 1 thế giới người Serbia có thể sẽ gặp Grigor Dimitrov ở vòng 3 và sau đó, ở Tứ kết anh có thể chạm trán hạt giống số 9 Marin Cilic (Croatia).

Nếu giành chiến thắng, Djokovic có thể sẽ gáp mặt Stan Wawrinka. Lần gặp nhau gần đây nhất tại chung kết US Open 2016 cách đây không lâu, Nole đã gác vợt chính tay vợt người Thụy Sĩ này sau 4 set.

Trong khi đó, người đang nuôi mộng lật đổ Nole là Andy Murray lại rơi vào một nhánh đấu khá dễ thở. Phải đến tứ kết tay vợt số hai thế giới mới gặp phải những khó khăn khi có thể chạm trán hạt giống số 7 Tomas Berdych (CH Séc) hoặc hạt giống số 10 Roberto Bautista-Agut (Tây Ban Nha).

paris-480

 Liệu Murray có thể trả món nợ đã vay trước Djokovic ở giải năm ngoái? Ảnh: Internet.

Những đối thủ tiếp theo chờ đón tay vợt người Vương quốc Anh ở bán kết sẽ là những hạt giống số 4 Milos Raonic (Canada), hạt giống số 5 Kei Nishikori (Nhật Bản) hoặc hạt giống số 11 Tsonga (Pháp). Tuy nhiên với phong độ cao gần đây, mới nhất là chức vô địch giải ATP 500 ở Vienna (Áo) nếu chơi tập trung, anh có thể thẳng tiến đến chung kết và tạo đà cho tâm lý tốt giải đấu ATP Finals để hướng tới mục tiêu lật đổ Djokovic.

Ngoài ra giải đấu năm nay sẽ không có sự góp mặt của hai tên tuổi lừng lẫy là Roger Federer và Rafael Nadal do họ đã phải sớm kết thúc mùa giải 2016 vì chấn thương.

Công Lương - Thể Thao Việt Nam | 18:52 31/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục