Stan the Man có thể bỏ Paris Masters

12:40 Thứ hai 31/10/2016

TinTheThao.com.vnSố ba thế giới Stan Wawrinka nhiều khả năng sẽ không dự giải Masters 1,000 cuối cùng trong năm nay.

Switzerlands-Stan-Wawrinka-reacts-after-winning-the-Swiss-Indoors-tennis-tournament-on-October-25-2016-in-Basel.-FABRICE-COFFRINI-_-AFP

 Wawrinka chưa chắc tham dự Paris Masters. Ảnh: Internet.

Tuần vừa qua Wawrinka được xếp làm hạt giống số một ở Basel Open song anh thi đấu không thành công. Tay vợt số ba thế giới khởi đầu đầy nhọc nhằn với chiến thắng 2-1 (6-7, 6-1, 6-4) trước đồng hương Marco Chiudinelli tại vòng một. 

Sau đó đến vòng hai, Wawrinka phải cần hơn hai giờ đồng hồ để vượt qua Donald Young (Mỹ) với tỷ số 7-6, 6-7, 6-4. Dù vậy chuyện gì đến rồi cũng đến, Stan the Man gác vợt sau ba ván 2-6, 7-5, 6-1 trước Mischa Zverev (Đức) ở tứ kết.

Theo kế hoạch Wawrinka sẽ dự Paris Masters trong tuần này và được xếp làm hạt giống số bốn. Ban tổ chức mới đây đã tiến hành bốc thăm và ở trận mở màn Wawrinka sẽ gặp Jan-Lennard Struff (Đức) hoặc Illya Marchenko (Ukraina). Tuy nhiên Wawrinka vẫn chưa chắc chắn là liệu anh có thể hiện diện ở giải đấu này hay không.

“Mischa đã có một trận đấu rất tốt, anh ấy chơi hay trên bề mặt sân cứng, nơi bóng nảy thấp, còn tôi thì đã di chuyển không đủ nhanh. Tôi đã chiến đấu với tất cả những gì mà tôi có. Tôi rất mệt. Tôi còn 2 giải đấu quan trọng cần tham dự...

...Hiện tại, tôi có tên trong danh sách bốc thăm tại Paris, nhưng tôi không chắc chắn rằng mình sẽ tham dự sự kiện ấy. Giải đấu tại Basel đã làm tôi kiệt sức. Ngoài ra, tôi cũng muốn giữ gìn năng lượng để tham gia ATP Finals sắp tới, đó mới là mục tiêu chính của tôi. Tôi đã chiến đấu kiên cường trong cả năm nay chỉ để đủ điều kiện để tham dự giải đấu đó," Wawrinka nói.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:40 31/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục