Pha triệt hạ được ví như 'tiều phu đốn củi'

07:50 Thứ ba 10/09/2013

Hậu vệ kỳ cựu Josip Simunic của Croatia đã có một pha vào bóng hết sức thô bạo, thậm chí tàn nhẫn trong trận đấu với Serbia tại vòng loại World Cup khu vực châu Âu diễn ra cuối tuần qua.

Phút 80, Croatia được hưởng một quả phạt góc khi tỷ số đang là 1-1. Bóng được hậu vệ Serbia phá lên đúng tầm chạy của Miralem Sulejmani. Khi đó toàn bộ các cầu thủ Croatia đã tràn sang phần sân Serbia. Josip Simunic là cầu thủ đứng gần Sulejmani nhưng do đã cao tuổi (35 tuổi), hậu vệ này không thể theo kịp đối thủ nên đã đá thẳng vào chân cầu thủ đội chủ nhà.

Simunic ngay lập tức bị rút thẻ đỏ.

Tình huống triệt hạ như “tiều phu đốn củi” này có thể khiến Sulejmani gãy chân ngay lập tức. Thế nên, trọng tài đã nhanh tay rút thẻ đỏ đối với Simunic. Còn các cầu thủ Serbia tức giận xấn lại, đòi xử đẹp Simunic, trong đó hung hăn nhất là hậu vệ Kolarov của Man City.

Pha quay chậm cho thấy hậu vệ này còn thúc cả khuỷu tay vào lưng của Sulejmani.

Trận hòa 1-1 giữa Sebia và Croatia diễn ra rất căng thẳng khi mỗi đội đều có cầu thủ nhận thẻ đỏ. Trước Simunic, cầu thủ Nemanja Matic của Serbia cũng đã nhận 2 thẻ vàng rời sân. Việc Simunic có pha vào bóng thô bạo là do bị ức chế do Croatia đang bị thất thế với tuyển Bỉ trong việc giành ngôi đầu bảng A.

Simunic từng nổi tiếng khi bị trọng tài Graham Poll rút đến 3 thẻ vàng tại World Cup 2006.

Tại bảng đấu này, Bỉ đang dẫn đầu với 22 điểm, hơn Croatia 5 điểm. Họ đang nắm lợi thế cực lớn để giành tấm vé đến thẳng Brazil mùa hè sang năm. Croatia xếp thứ 2 nhiều khả năng sẽ đá play-off, còn Serbia chỉ có 8 điểm, không còn hy vọng.

Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục