Petr Cech ủng hộ Chelsea “thay máu”

11:45 Thứ ba 17/01/2012

Dù là những cầu thủ thuộc thế hệ cũ của Chelsea nhưng Petr Cech cho rằng việc Chelsea đang tiến hành “thay máu” sẽ mang lại tín hiệu tích cực cho đội bóng.

Dưới triều đại của Andre Villas-Boas, Chelsea đã có những thay đổi mạnh mẽ về mặt nhân sự. Điều đó cũng có nghĩa những người “cận vệ già” sẽ chẳng mấy chốc bị thay thế theo thời gian.

Cech tin vào cuộc cách mạng ở Chelsea - Ảnh Getty

“Chúng tôi đã chơi bóng ở đây trong suốt thời gian qua. Thời gian cũng sẽ khiến cho chúng tôi phải chia tay với bóng đá và buộc đội bóng cần phải có những thay thế để ổn định đội hình”, Cech nói.

Cũng theo thủ môn người CH Czech thì đây cũng là tình trạng đang diễn ra ở trong lòng ĐTQG. “Đã 3 năm qua, CH Czech đã tiến hành xây dựng lại đội hình và chúng tôi đã thành công khi vượt qua vòng loại Euro 2012. Việc thay đổi đang diễn ra ở Chelsea cũng với một tinh thần như thế và hy vọng thành công sẽ đến”.

Dưới thời của HLV Villas-Boas, Chelsea đã có những sự bổ sung lực lượng và đó đều là những cầu thủ trẻ. Ngoài ra, HLV người Bồ Đào Nha còn tiến hành đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch như Nicolas Anelka hay Alex.

Dù sự thay đổi này chưa mang lại được cho Chelsea sự ổn định nhưng họ vẫn đang duy trì được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. “Cơ hội duy nhất để Chelsea trở lại là khi các đội bóng lớn cùng sa sút. Chúng tôi phải luôn sẵn sàng”, Cech nhận định.
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục