Olympic Việt Nam bổ sung bác sĩ trị liệu Kubo Shinichi

13:28 Thứ năm 26/02/2015

Ông Kubo Shinichi, bác sĩ trị liệu người Nhật Bản có mặt tại Việt Nam từ tối qua (25/2) để cùng HLV Miura giải bài toán chấn thương của các cầu thủ ở ĐT Olympic Việt Nam.

Để khắc phục tình trạng chấn thương của các cầu thủ trẻ như Xuân Trường, Duy Mạnh... Thầy trò HLV Miura chào đón bác sĩ trị liệu Kubo Shinichi do Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) cử sang làm việc trong đợt ĐT Olympic Việt Nam tập trung chuẩn bị đá vòng loại U23 châu Á 2016.

Ông Kubo Shinichi đến Việt Nam từ tối qua (25/2) và ngay lập tức có ngày làm việc đầu tiên trong buổi tập sáng nay cùng Olympic Việt Nam. Bác sĩ trị liệu người Nhật Bản chủ yếu dành thời gian trao đổi với HLV Miura về kế hoạch làm việc, sau đó ông chạy nhẹ cùng 2 cầu thủ đang bị chấn thương là Duy Mạnh và Xuân Trường.

Ông Shinichi trao đổi với HLV Miura trong buổi tập sáng nay (26/2) của ĐT Olympic Việt Nam.

Trong những buổi tập đã qua của Olympic Việt Nam, HLV Miura thường áp dụng giáo án nặng để rèn thể lực các cầu thủ trẻ, điều này dễ dẫn đến chấn thương và sự có mặt của bác sĩ trị liệu Shinichi là rất cần thiết. Đặc biệt 2 trường hợp chấn thương của Xuân Trường, Duy Mạnh đã qua nhiều ngày tập luyện mà chưa có dấu hiệu tiến triển tốt hơn, ông Shinichi sẽ thăm khám và đưa ra giáo án riêng dành cho 2 cầu thủ nói trên.

Trong buổi sáng nay, đôi khi bác sĩ Shinichi có thể trao đổi bằng tiếng Anh với các cầu thủ. Về trường hợp chấn thương của Xuân Trường, bác sĩ người Nhật Bản tìm hiểu và được biết anh bị đau dai dẳng từ những ngày còn đá V.League. Ông lo ngại rằng Trường sẽ khó kịp bình phục nếu không được điều trị tích cực.

Bác sĩ Shinichi trao đổi với ông Mai Đức Chung, trưởng phòng các ĐTQG Việt Nam.

Sau khi bản hợp đồng ngắn hạn của VFF với bác sĩ trị liệu kiêm HLV thể lực Fujimoto Hiro kết thúc, ông Fuji đã không đồng ý ở lại Việt Nam và trở về Nhật Bản phục vụ cho CLB cũ.

Để giảm bớt phần công việc cho HLV Miura, VFF đã mời được bác sĩ trị liệu người Nhật Bản Shinichi để đồng hành cùng ĐT Olympic Việt Nam, U23 Việt Nam trong thời gian tới.

Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục