Nóng: Mục tiêu 95 triệu bảng của Manchester United cam kết tương lai

12:21 Thứ bảy 16/02/2019

Dù được nhiều đội bóng lớn quan tâm nhưng Kalidou Koulibaly mới đây đã cho biết, anh đang hạnh phúc tại Napoli.

Kalidou Koulibaly đang là một trong những cái tên có sức hút rất lớn trên thị trường chuyển nhượng. Cập bến San Paolo từ Genk vào năm 2014, trung vệ người Senegal đã từng bước tạo được dấu ấn, anh đóng góp đáng kể vào thành công của Napoli trong những mùa giải gần đây.

 - Bóng Đá

 Kalidou Koulibaly, hòn đá tảng tại San Paolo.

Phong cách thi đấu mạnh mẽ nhưng cũng rất bình tĩnh chính là điểm mạnh của cầu thủ 27 tuổi. Không ít lần anh được đồn đoán là sẽ chuyển đến Manchester United, đội bóng đang gặp cơn khủng hoảng ở vị trí trung vệ. Mùa đông vừa qua, có thông tin cho rằng đại diện của Premier League sẵn sàng chi đến 95 triệu bảng để đưa Kalidou Koulibaly về Old Trafford.

Tuy nhiên, mới đây trung vệ người Senegal đã lên tiếng về tương lai của mình. Theo đó, anh đánh giá cao sự quan tâm của các câu lạc bộ khác dành cho mình, nhưng động lực thi đấu của anh tại Napoli vẫn còn rất lớn.

"Tương lai của tôi? Tôi không biết liệu tôi có phải là một trong những hậu vệ mạnh nhất hay không, nhưng tôi luôn cố gắng cống hiến hết mình". Koulibaly nói với Rai Sport vào thứ 6.

"Từ khi tôi đến đây, tôi luôn cố gắng phát triển cùng với Napoli. Tôi có rất nhiều động lực để cố gắng và tôi muốn tiếp tục làm điều này.

Tôi hài lòng trước thông tin rằng nhiều đội bóng đang theo dõi mình, nhưng tôi muốn chứng minh trên sân rằng tôi đang ở cấp độ cao nhất và tôi muốn thể hiện điều đó trong tương lai."

Mùa giải này, Koulibaly đã có 30 lần ra sân cho Napoli trên mọi đấu trường. Tại Serie A, anh là hòn đá tảng trong sơ đồ của huấn luyện viên Carlo Ancelotti, giúp Partenopei chỉ để lọt lưới 18 bàn tính đến thời điểm hiện tại. Chỉ có Juventus và Inter Milan là sở hữu số bàn thua ít hơn Napoli.

Faro | 11:25 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục