Nico Rosberg úp mở kế hoạch gia hạn hợp đồng với Mercedes

01:34 Thứ ba 12/04/2016

(TinTheThao.com.vn) – Nico Rosberg vẫn chưa chắc chắn về việc liệu anh có ở lại Mercedes thêm một thời gian nữa hay không.

Rosberg vẫn chưa chắc chắn về việc ở lại Mercedes. Ảnh: Internet.

Rosberg khởi đầu mùa giải cực ấn tượng với hai danh hiệu ở Australia và Bahrain. Đây cũng là mùa giải mà anh hết hạn hợp đồng với Mercedes, sau khi gia hạn hồi năm 2014.

Bất chấp việc Lewis Hamilton tuyên bố gắn bó với Mercedes đến tận năm 2018, Rosberg vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo nào về việc đi-ở của anh.

“Điều đầu tiên chính là thời điểm không phải thứ quan trọng. Kế đến, đây không phải là điều tôi lưu tâm hiện tại, vậy tại sao tôi phải suy nghĩ về nó,” Rosberg trả lời khi được hỏi liệu có muốn ở lại Mercedes hay không.

“Ở đây mọi thứ rất thoải mái. Chúng tôi có một mối quan hệ rất tốt và chắc chắn tôi sẽ ở thêm một thời gian, nhưng chưa rõ là bao lâu,” Rosberg cho biết thêm.

Ngoài Rosberg sẽ hết hạn với Mercedes cuối năm nay, một loạt tay đua khác cũng sẽ kết thúc bản hợp đồng, cụ thể nhất là việc Kimi Räikkönen có thể rời Ferrari và Jenson Button có thể rời McLaren. Giới chuyên môn dự đoán mùa giải 2017 sẽ là mùa giải đặc biệt với sự xuất hiện của nhiều đội hình đua mới.

Nam Anh | 01:17 12/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục