Mourinho đón tin "không thể vui hơn" từ sao Argentina

14:41 Thứ tư 05/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ Marcos Rojo đã sẵn sàng trở lại trong màu áo Manchester United cho trận đấu với Watford.

Kết thúc vòng 4 Premier League, các đội bóng sẽ có khoảng nghỉ 2 tuần để nhường chỗ cho loạt trận giao hữu và giải UEFA Nations League. Trước đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã gặp tổn thất lớn về lực lượng sau trận thảm bại 0-3 trước Tottenham Hotspur.

Theo các báo cáo, trung vệ Phil Jones đã dính chấn thương gân khoeo và phải ngồi ngoài từ 1-2 tháng. Cầu thủ người Anh cũng sẽ bỏ lỡ loạt trận thi đấu quốc tế của Tam Sư Thời điểm hiện tại, HLV Jose Mourinho chỉ còn 3 trung vệ trong tay đó là Chris Smalling, Victor Lindelof và Eric Bailly.

Mourinho đón tin

 Marcos Rojo đã sẵn sàng trở lại.

Tuy nhiên, theo PhysioRoom (trang chuyên cập nhật tình hình chấn thương các cầu thủ tại Premier League), đội chủ sân Old Trafford sắp nhận tin vui từ Marcos Rojo. Cầu thủ người Argentina đã hồi phục và hoàn toàn sẵn sàng cho chuyến làm khách đến sân của Watford vào ngày 15/9 tới.

Đây là sự trở lại quan trọng trong bối cảnh M.U đang thiếu hụt về mặt nhân sự. Sau World Cup 2018, cựu trung vệ Sporting Lisbon đã dính chấn thương và bỏ lỡ 4 trận đấu đầu tiên của Quỷ đỏ tại Premier League. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng Marcos Rojo sẽ 'hết cửa" ở lại sân Old Trafford.

HLV Jose Mourinho vẫn chưa tìm được cho mình bộ đôi trung vệ ưng ý ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, chia sẻ sau trận đấu gặp Tottenham Hotspur, Marcos Rojo có thể là lựa chọn của "Người đặc biệt" nếu cầu thủ 28 tuổi trở lại.

Kha Võ | 13:55 05/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục