Mancio: Trọng tài Anh rất lạ đời

20:04 Thứ tư 11/01/2012

HLV Roberto Mancini thổ lộ, cho đến tận bây giờ ông vẫn không hiểu vì sao Vincent Kompany bị truất quyền thi đấu ở trận gặp M.U thuộc vòng 3 FA Cup.

Pha vào bóng bằng 2 chân của Vincent Kompany khiến anh bại trọng tài Chris Foy đuổi khỏi sân ngay phút thứ 12. Chơi thiếu người, Man Xanh đã chịu thất thủ 2-3 một cách đáng tiếc trước Quỷ đỏ.

Chiếc thẻ đỏ của Vincent Kompany khiến trung vệ người Bỉ bị FA treo giò 4 trận. Dù Man City đã đâm đơn kháng án nhưng LĐBĐ Anh đã y án phạt với Vincent Kompany. Đây là một tổn thất không nhỏ với Man City bởi ai cũng biết vai trò của trung vệ người Bỉ ở hàng thủ Man Xanh lớn đến thế nào.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận bán kết lượt đi Carling Cup với Liverpool, Roberto Mancini một lần nữa bày tỏ sự bất bình của mình vì quyết định của Chris Foy.

“Tuần trước tôi đã chứng khiến 3 hoặc 4 cầu thủ ở Premier League có những pha vào bóng thô bạo hơn Vincent Kompany nhiều nhưng chẳng ai bị phạt cả.

Họ chẳng bị sao cả. Không phải nhận thẻ vàng. Chẳng phải nhận 1 lời nhắc nhở nào cả. Nói chung là không có gì cả.

Trong 30 năm qua tôi chưa từng chứng kiến 1 cầu thủ bị đuổi khỏi sân vì pha phạm lỗi như thế. Tôi không hiểu tại sao. Kompany chạm chân vào bóng và chẳng làm gì sai cả.

Nếu Kompany gây nguy hiểm cho Nani, người gần bóng nhất thì cậu ta (Nani) phải nói gì chứ. Đằng này Nani chẳng phản ứng gì cả.

Thật kì lạ bởi vì ở Anh trọng tài thường đưa ra những quyết định rất khó hiểu. Thi thoảng họ đuổi người chẳng vì lí do gì cả. Đó là điều lạ đời. Tôi không hiểu”.

Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục