Mặc CĐV chỉ trích, Oezil sẽ không quay lưng với Arsenal

08:45 Thứ sáu 17/02/2017

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Mesut Oezil, Erkut Sogut khẳng định tiền vệ này sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho Arsenal bất chấp làn sóng chỉ trích dành cho anh trong thời gian qua.

Sau thất bại 1-5 trước Bayern giữa tuần qua tại Champions League, Oezil đã vấp phải rất nhiều sự chỉ trích từ NHM của Arsenal. Đó không đơn thuần chỉ vì tiền vệ người Đức đã có một màn trình diễn mờ nhạt tại Allianz Arena, mà còn là vì những động thái đòi rời khỏi đội bóng của anh trong thời gian qua.

Mặc CĐV quay lưng, Oezil sẽ không rời Arsenal - Bóng Đá

 

Tuy nhiên bất chấp sự quay lưng từ người hâm mộ, Oezil vẫn muốn tiếp tục gắn bó lâu dài cùng Pháo Thủ. Cụ thể trong chia sẻ mới đây, người đại diện của Oezil, Erkut Sogut đã cho biết: "Tôi không tin rằng những chỉ trích trong thời gian qua sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của anh ấy."

"Mesut luôn muốn được cam kết những gì đã có với cùng CLB. Chẳng có lý do gì để nghi ngờ về điều đó. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, và sẽ luôn trình diễn với 100% phong độ của mình chừng nào vẫn còn khoác lên mình chiếc áo của đội bóng. Đó là điều sẽ không bao giờ thay đổi."

Trong mùa giải năm ngoái, Oezil đã thực hiện tới 137 tình huống tạo cơ hội cho các đồng đội tại Ngoại hạng Anh, thành tích cao nhất mà một cầu thủ có thể làm được trong 1 mùa giải.

Video tài năng của Mesut Oezil

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:45 17/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục