Lý Hoàng Nam đoạt ngôi á quân Vietnam F4 Futures

20:23 Thứ bảy 17/09/2016

TinTheThao.com.vnLý Hoàng Nam cùng người đồng đội Ouyang Bowen về nhì ở giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F4 Futures.

Hoang-Nam-vao-chung-ket-doi-nam-giai-Viet-Nam-F4-Futures-hinh-anh

 Hoàng Nam đoạt ngôi á quân trên sân nhà. Ảnh: Internet.

Đối thủ của Hoàng Nam và Bowen ở chung kết là cặp liên quân Abdul Razak Ahmed Deedat (Malaysia) – Chiu Yu Hsiang (Đài Loan). Hai đôi vợt được đánh giá khá cân bằng về chuyên môn, trong đó đôi của Hoàng Nam là hạt giống số ba.

Ngay ván đầu, cặp Hoàng Nam – Bowen đã có khởi đầu thuận lợi khi thắng 6-4. Bước sang ván thứ, Bowen nhiều lần giao bóng hỏng khiến đối thủ vượt lên thắng 6-3, buộc hai bên phải bước vào loạt tie-break để phân thắng bại.

Do những trở ngại về tâm lý, Nam và đồng đội đã vội vàng ở những tình huống quyết định, cộng thêm các vấn đề về thể lực, nên đã phải chịu gác vợt với tỷ số 7-10 trong loạt đánh super tie-break đầy may rủi.

Như vậy sau 72 phút so tài Hoàng Nam và Bowen không thể đáp lại sự kỳ vọng của khán giả nhà. Tuy nhiên Hoàng Nam vẫn đi vào lịch sử với tư cách là tay vợt Việt Nam đầu tiên giành ngôi á quân một giải Men's Futures chuyên nghiệp.

Tuần tới Hoàng Nam chắc chắn sẽ cải thiện đáng kể thứ hạng đôi trên bảng xếp hạng ATP. Trên bảng xếp hạng mới nhất ngày 12/9, Hoàng Nam đứng thứ 1,171 đôi và 953 đơn.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục