Lý Hoàng Nam thắng tưng bừng cùng tay vợt Trung Quốc

10:49 Thứ ba 13/09/2016

TinTheThao.com.vnHoàng Nam cùng bạn đồng hành người Trung Quốc Bowen Ouyang xuất sắc giành vé vào vòng hai đôi nam giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F4 Futures.

Ly-Hoang-Nam-vao-vong-2-noi-dung-doi-nam-giai-Vietnam-4-Futures-hinh-anh

 Hoàng Nam vào vòng hai đôi nam. Ảnh: Như Huy.

Ngày 12/9, giải quần vợt Quốc tế Vietnam 4 Futures - Becamex IDC Cup 2016 đã bước vào ngày thi đấu chính thức đầu tiên với các trận ở nội dung đôi.

Đáng chú ý là tay vợt Lý Hoàng Nam đứng cặp với Ouyang Bowen của Trung Quốc và được xếp hạng hạt giống số 3 tại giải. 

Hoàng Nam cùng người đứng cặp đã giành thắng lợi 2-0 với tỷ số lần lượt là 6-3 và 6-3 trước 2 tay vợt người Hàn Quốc. Tại vòng Tứ kết nội dung đôi nam, Lý Hoàng Nam và người đồng đội sẽ gặp liên quân Anh và Mỹ là Cannell và Hundal.

Quần vợt Việt Nam tiếp tục nhận tin vui khi ở lượt trận đầu tiên, cặp Nguyễn Văn Phương và Trịnh Linh Giang cũng đánh bại cặp đối Sagar, Ahuja và Kelsey Stevenson sau hai ván với cùng tỷ số 6-4. Đôi Huỳnh Minh Hùng và Lê Công Tiễn cũng thắng 3-6, 6-4 và 11-9 trước hai tay vợt người Nhật Bản là Rio Nouchi và Daisuke Sumizawa.

Trong ngày 13/9 các tay vợt sẽ bước vào nội dung đơn nam. Tâm điểm là cuộc so tài giữa Lý Hoàng Nam gặp tay vợt người Nhật Bản, Shinta Fujii.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục