Lý Hoàng Nam lần đầu trong sự nghiệp vào chung kết giải nhà nghề

19:03 Thứ sáu 16/09/2016

TinTheThao.com.vnLý Hoàng Nam lần đầu tiên trong sự nghiệp giành quyền vào chung kết một giải quần vợt nhà nghề sau khi cùng Ouyang Bowen (Trung Quốc) chơi thăng hoa ở bán kết đôi nam, giành chiến thắng 2-0 trước Imai Shintaro/Ito Yuichi (Nhật Bản) tại giải Vietnam F4 Futures.

mg-0118-1474026075744

 Hoàng Nam lần đầu vào chung kết một giải Men's Futures. Ảnh: Như Huy.

Trận đấu giữa Hoàng Nam/Ouyang Bowen gặp đôi vợt hạt giống số hai người Nhật Bản Imai Shintaro/Ito Yuichi diễn ra muộn hơn ba giờ đồng hồ so với dự kiến vì trời mưa.

Không những vậy khi trận đấu mới đánh được 2 điểm trời tiếp tục mưa. Tổ trọng tài buộc phải tạm dừng trận đấu và cho các tay vợt so tài ở sân trong nhà có mái che.

Dù khá uể oải khi bước vào cuộc nhưng Hoàng Nam và Bowen vẫn thi đấu cực hay, sớm vươn lên dẫn 2-0 trong ván đầu trước Imai Shintaro/Ito Yuichi. Đôi Nhật Bản sau đó cho thấy kinh nghiệm dày dạn khi bắt kịp ở tỷ số 5-5 rồi 6-6.

Bước vào loạt tie-break hai đôi vợt giằng co từng điểm số. Chiến thắng 8-6 cuối cùng thuộc về Hoàng Nam và Bowen.

Trong ván hai Imai Shintaro/Ito Yuichi và có lợi thế lớn khi dẫn 2-0. Tuy nhiên với sự xuất sắc của mình, Hoàng Nam và Bowen thắng 6/7 game sau đó để ngược dòng thắng 6-3 trong ván này.

Thắng 2-0, Hoàng Nam trở thành tay vợt đầu tiên của Việt Nam lọt vào chung kết một giải quần vợt nhà nghề. Ở chung kết anh và Bowen sẽ đối đầu cặp Ahmed Deedat Abdul Razak (Malaysia)/Yu Hsiang Chiu (Đài Loan).

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục