Lloris không nghĩ trận gặp Tây Ban Nha mang tính quyết định

20:05 Thứ ba 26/03/2013

Dù cuộc đối đầu giữa Pháp và Tây Ban Nha đêm nay có ý nghĩa quan trọng đến ngôi đầu bảng I nhưng thủ môn Lloris cho rằng trận đấu này không mang tính quyết định.

Sau loạt trận cuối tuần trước, ĐT Pháp đã có lợi thế hai điểm so với ĐT Tây Ban Nha. Hai đội sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp vào đêm nay và nếu thắng thì ĐT Pháp sẽ nắm trong tay lợi thế rất lớn khi hơn đối thủ đến năm điểm.

Tuy vậy, thủ môn của ĐT Pháp - Hugo Lloris cho rằng trận đấu đêm nay không mang tính quyết định đến cuộc đua giành vé đến Brazil, bởi sau trận đấu này mỗi đội vẫn còn đến ba trận đấu nữa.

Thủ môn của ĐT Pháp - Hugo Lloris

Thủ quân của ĐT Pháp chia sẻ với AFP: "Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn đối với chúng tôi nhưng đó sẽ không mang tính quyết định bởi sau trận đấu đêm nay chúng tôi vẫn còn một số trận đấu phía trước."

"Mọi thứ đang diễn ra theo chiều hướng có lợi đối với chúng tôi nhưng không vì thế mà chúng tôi được phép tự mãn. Chúng tôi cần bước vào trận đấu này với một màn trình diễn tốt, như những gì chúng tôi đã làm được ở hiệp hai trận lượt đi."

"Chúng tôi cần nhận thức được rằng mình đang đối đầu với đội bóng hàng đầu thế giới. Chúng tôi có thể sẽ bị lấn lướt nhưng chúng tôi tin rằng mình sẽ gây ra được những khó khăn cho Tây Ban Nha. Chúng tôi tự tin vào khả năng của bản thân."


Trận lượt đi hồi năm ngoái, Pháp đã hòa Tây Ban Nha 1-1 ngay trên sân khách.
Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục