Làm trùm EURO, Donnarumma nói thẳng 1 lời về Buffon

19:06 Thứ hai 12/07/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao xuất sắc nhất ngày hội bóng đá châu Âu nhận xét về nhà vô địch World Cup 2006.

Tâm điểm làng túc cầu rạng sáng nay dồn cả về Wembley, địa điểm tổ chức chung kết EURO giữa 2 đối thủ Anh và Ý. Ngay phút thứ 2, Luke Shaw đã làm nức lòng người hâm mộ đội chủ nhà bằng cú dứt điểm quyết đoán, mở tỷ số sau đường kiến tạo từ Kieran Trippier.

Sớm bị dẫn trước, Azzurri dồn lên tấn công nhưng mọi đợt hãm thành trong hiệp 1 đều bị đẩy lùi. Phải sang hiệp 2, Leonardo Bonucci mới tận dụng thành công tình huống lộn xộn trong vòng cấm Tam sư, sút cận thành gỡ hòa 1-1.

Bất phân thắng bại qua 90 phút thi đấu chính thức lẫn 2 hiệp phụ, 2 đội phải bước sang loạt sút penalty. Andrea Belotti là người đầu tiên sút hỏng nhưng Anh chẳng những không tận dụng được lợi thế, mà còn thua ngược sau 3 cú sút bất thành của Marcus Rashford, Jadon Sancho và Bukayo Saka.

 - Bóng Đá

 Ý vô địch.

Hạ gục Tam sư ngay tại xứ sương mù, Ý xuất sắc trở thành nhà vua mới của bóng đá châu Âu. Với những màn trình diễn ấn tượng từ ngày khai màn giải đấu, thủ môn Gianluigi Donnarumma còn được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất EURO. 

Trả lời phỏng vấn RAI Sport được Football-Italia dẫn lại, Donnarumma chia sẻ về đàn anh Gianluigi Buffon: "Gigione (Buffon) là người hay nhất từng có. Tôi cố gắng dốc hết sức để giúp đỡ đội tuyển, nhưng anh ấy vẫn đang là số 1. Chúng ta sẽ xem sự nghiệp của tôi diễn biến ra sao và kết thúc tại đâu."

Anh chuẩn bị gặp Ý:

 
Phụng Sồ | 18:08 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục