Không Neymar, Barcelona vẫn sống khỏe

11:19 Thứ ba 11/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thống kê cho thấy Barcelona vẫn giành được những kết quả khả quan dù không có sự phục vụ của tiền đạo Neymar trong đội hình.

Không Neymar, Barcelona vẫn sống khỏe. Ảnh: Internet.

Rạng sáng mai (giờ Việt Nam), Barcelona bước vào trận Siêu cúp châu Âu gặp Sevilla trong bối cảnh thiếu vắng tiền đạo Neymar. Được biết, chân sút người Brazil vướng căn bệnh quai bị và phải xa sân cỏ hai tuần. Không có Neymar là thiệt thòi không hề nhỏ với Barcelona, tuy nhiên thống kê lại cho thấy đội bóng xứ Catalan vẫn sống khỏe khi vắng Neymar.

Tờ Sport.es chỉ ra, tỷ lệ giành chiến thắng của Barcelona khi không có Neymar trong đội hình là 78%. Con số này được rút ra dựa trên số trận mà Neymar đã không thi đấu cho Barcelona từ ngày gia nhập CLB. Tổng cộng, cầu thủ này vắng mặt 27 trận, trong đó có 18 trận ở mùa đầu tiên và 9 trận vào mùa năm ngoái. Theo đó, Barcelona thắng 21, hòa 5 và chỉ thua 1 trận.

Đáng chú ý, họ ghi được tới 91 bàn thắng trong 27 trận đấu đó. Dữ kiện này cho thấy việc thiếu vắng Neymar ở trận Siêu cúp châu Âu sắp tới có thể không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của Barcelona.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục