Không chỉ Dortmund, xuất hiện 3 CLB Bundesliga muốn Sancho

20:48 Thứ năm 21/12/2023

TinTheThao.com.vn90min xác nhận các CLB Bundesliga đang rất quan tâm đến việc giành chữ ký của Jadon Sancho.

Jadon Sancho đã không chơi cho Manchester United kể từ tháng 8 sau khi anh bị loại khỏi đội một vì bất hòa với huấn luyện viên Erik ten Hag. Sancho gần như ra đi vào tháng 1 và các CLB châu Âu quan tâm đến tiền đạo cánh này.

Borussia Dortmund là một bến đỗ nhưng họ không phải là tập thể duy nhất. 90min xác nhận 3 CLB khác quan tâm đến một động thái tiềm năng dành cho Sancho bao gồm Bayer Leverkusen, Leipzig và Stuttgart.

Jadon Sancho is the subject of transfer interest from Bundesliga sides Bayer Leverkusen, RB Leipzig and Stuttgart - Bóng Đá

 Sancho có thể rời Man Utd.

Đầu tháng này, 90min đưa tin Leipzig sẽ mất Fabio Carvalho vào tháng 1 khi Liverpool đang tìm cách tái triệu tập tiền vệ 21 tuổi. Do đó, Leipzig đang tìm kiếm một lựa chọn tiền đạo khác và họ đã nói chuyện với những người trung gian về Sancho.

Ngoài ra, cả hai đội đang có phong độ cao ở Bundesliga là Leverkusen và Stuttgart đều đã đưa ra yêu cầu

Sancho vẫn chưa hoàn tất kế hoạch tương lai của mình nhưng đã nói rõ với CLB chủ quản rằng nếu anh rời đi, thì bến đỗ tiếp theo phải do anh quyết định. Trước đó, ngôi sao sinh năm 2000 đã từ chối sự tiếp cận từ Saudi Pro League vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Lữ Phong | 19:50 21/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục