'Khi anh ấy lên tiếng, cầu thủ Man Utd đều sẽ nghe lời'

20:22 Chủ nhật 13/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu thủ môn Manchester United, Tim Howard tin rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer đang chèo lái đội chủ sân Old Trafford đi đúng hướng.

Quỷ đỏ đang trải qua chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường dưới triều đại của nhà cầm quân 45 tuổi. Đáng chú ý, M.U cũng đã ghi được đến 16 bàn và chỉ để thủng lưới 3 bàn. Đây là tín hiệu tích cực sau khi Jose Mourinho ra đi.

Theo chia sẻ của Tim Howard, việc am hiểu đội bóng là một trong những lí do khiến Ole Gunnar Solskjaer đang bay cao cùng Manchester United. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Na Uy cũng đã áp dụng những phương pháp huấn luyện giống như Sir Alex Ferguson.

Tim howard: Solskjaer đến ,cầu thủ M.U biết nghe lời - Bóng Đá

 Ole Gunnar Solskjaer đang giúp Quỷ đỏ thăng hoa.

"Anh ấy là một người giỏi, am hiểu rất tường tận CLB. Solskjaer là một phần tại đội bóng này, vì vậy khi anh ấy lên tiếng, các cầu thủ đều sẽ nghe lời. Tôi đã ngồi lại và xem những gì Solskjaer đã làm, điều này rất giống với những gì Sir Alex Ferguson từng thể hiện", thủ môn người Mỹ cho biết.

"Ole Gunnar Solskjaer sẽ chọn ra những cầu thủ ưu tú nhất và thúc đẩy họ phải chơi tấn công. Đó là minh chứng vì sao anh ấy đề cập đến hai từ "xiềng xích". Muốn tất cả ngồi xuống và thưởng thức cách Manchester United chơi bóng, đó là những gì anh ấy đã làm - cho các cầu thủ sự tự do", Tim Howard nói thêm.

Đêm nay, Quỷ đỏ sẽ vấp phải thử thách đầu tiên mang tên Tottenham Hotspur. Nếu giành chiến thắng trong trận cầu trên sân Wembley, M.U sẽ san bằng điểm số với Arsenal đồng thời rút ngắn khoảng cách với tốp bốn xuống còn 6 điểm.

Kha Võ | 19:35 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục