Hy hữu: HLV bị sa thải chỉ sau… 1 trận đấu chính thức

01:35 Thứ sáu 19/09/2014

Xác nhận chính thức từ phía LĐBĐ Hungary cho biết HLV Attila Pinter đã bị sa thải, chỉ 8 tháng sau khi lên nắm quyền.

Ngày hôm qua, LĐBĐ Hungary chính thức xác nhận rằng họ đã sa thải HLV Attila Pinter chỉ 8 tháng sau khi bổ nhiệm ông này. Ông Pinter mới chỉ dẫn dắt ĐTQG Hungary trong 1 trận thi đấu chính thức (gặp Bắc Ireland ở vòng loại Euro 2016).


Trong thời gian HLV Pinter tại nhiệm, ĐTQG Hungary đã thi đấu tổng cộng 5 trận, gồm có 4 trận giao hữu và 1 trận đấu chính thức. Họ thất bại trước Phần Lan với tỷ số 1-2 trong trận đấu đầu tiên dưới sự dẫn dắt của ông Pinter, sau đó hòa Đan Mạch với tỷ số 2-2, trước khi đánh bại Kazakhstan và Albania. Ở trận đấu chính thức đầu tiên, Hungary đã để thua Bắc Ireland với tỷ số 1-2 trên sân nhà.

Theo đánh giá của giới truyền thông châu Âu, sở dĩ HLV Attila Pinter bị sa thải sớm không chỉ bởi thành tích của ĐT Hungary không thực sự tốt, mà còn bởi ông đã có những hành động khiến nội bộ của đội bóng chia rẽ, trong đó đỉnh điểm là việc tiền đạo Adam Szalai tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Cũng theo xác nhận từ phía LĐBĐ Hungary, ông Pal Dardai sẽ tạm thời thay thế Attila Pinter trên cương vị HLV ĐTQG nước này. Nhiệm vụ trước mắt của đội bóng là vượt qua vòng loại Euro 2016.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục