Hodgson phản pháo người đồng nghiệp bên phía Montenegro

19:11 Thứ ba 26/03/2013

Vị chiến lược gia 65 tuổi này đang rất háo hức trước cuộc đối đầu tại Podgorica đêm nay. Ông cũng đồng ý rằng trận đấu tới sẽ là cuộc đấu trí giữa hai HLV.

HLV Roy Hodgson đã cười xòa trước lời tuyên bố rằng ĐT Anh nên sợ hãi trước cuộc đụng độ quan trọng với Montenegro tại Podgorica vào đêm nay.

Tháng Tám năm 2011, cũng chính tại Podgorica, Tam Sư từng bị Montenegro cầm hòa dù đã dẫn trước hai bàn. Trong trận đấu đó, Wayne Rooney phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, vị chiến lược gia 65 tuổi này cho biết: "Tôi nghĩ chắc chắn đó sẽ là một cuộc đấu trí. Chẳng có gì phải nghi ngờ về điều đó."

"Tôi ngạc nhiên khi thấy ông ấy (HLV Branko Brnovic) cho rằng Montenegro sẽ không bị tổn thương nếu để thua trong trận đấu tới. Dù ở cấp độ nào đi chăng nữa thì các HLV cũng luôn cảm thấy đau đớn khi thất bại."

HLV Hodgson cũng cố gắng để xoa dịu những phát biểu gây áp lực tâm lý của người đồng nghiệp – HLV Brnovic. Ông công khai thừa nhận ĐT Anh đang phải chịu sức ép khá lớn ở bảng H.

Ông cho biết thêm: "Nếu ông ấy cho rằng chúng tôi nên chấp nhận với sức ép phải giành chiến thắng khi là ứng cử viên của World Cup thì chúng tôi sẽ chấp nhận nó. Đó không phải là vấn đề gì quá lớn để sợ hãi."

"Chúng tôi tự tin. Chúng tôi nghĩ ĐT đang sở hữu những cầu thủ giỏi và sẽ chấp nhận trách nhiệm phải giành chiến thắng. Những gì mà các cầu thủ sẽ phải làm ra sân lúc 9h sáng – giờ địa phương và kết liễu trận đấu sau khoảng 95 phút sau đó."

Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục