HLV tay đấm nguy hiểm nhất thế giới "mỉa mai" Mayweather

13:35 Thứ sáu 02/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnAbel Sanchez, HLV của "cậu bé vàng" Golovkin khẳng định sẽ không sử dụng chiến thuật nhàm chán của "độc cô cầu bại" trong trận đại chiến với Saul Alvarez.

Vào ngày 16 tháng 9 tới đây, Gennady Golovkin sẽ thượng đài trong trận đấu được nhiều người mong đợi với kẻ thách thức Saul Alvarez. Cách đây 2 ngày, Floyd Mayweather đã lên tiếng dự đoán rằng chuỗi 37 trận bất bại của "Triple G" (biệt danh của Golovkin) sẽ chấm dứt sau cuộc so găng với tay đấm người Mexico.

floyd-mayweather-saul-alvarez

 HLV của "cậu bé vàng" Golovkin khẳng định sẽ không sử dụng chiến thuật nhàm chán của "độc cô cầu bại" trong trận đại chiến với Saul Alvarez. Ảnh: Sky Sports.

Trước nhận định của Mayweather, Abel Sanchez - HLV của "cậu bé vàng" Golovkin đã đáp trả bằng cách đá xéo chiến thắng của "độc cô cầu bại" trước Saul Alvarez hồi năm 2013. "Mayweather là tay đấm đi đầu trong việc lựa chọn lối chơi an toàn, và đó là lý do khiến trận đấu trở nên nhàm chán mặc dù anh ấy là người chiếm ưu thế. Golovkin sẽ không thi đấu theo kiểu như vậy.

Những người hâm mộ đến xem đều khao khát tính giải trí, do đó trách nhiệm của 2 võ sỹ là phải thi đấu cống hiến để thỏa mãn sự kỳ vọng của họ," HLV Abel Sanchez cho hay.

Được biết, thất bại duy nhất trong sự nghiệp Saul Alvarez là trận đấu với Floyd Mayweather - một trận đấu với nhiều điểm số gây tranh cãi từ trọng tài nghiêng về "độc cô cầu bại" (thắng 116-112, 114-114, 117-111).

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 13:05 02/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục