Huyền thoại boxing "đả kích" trận tỷ đô McGregor vs Mayweather

09:47 Thứ sáu 26/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTay đấm huyền thoại Oscar de la Hoya chê bai trận đấu giữa "độc cô bầu bại" với "gã điên UFC" như một rạp xiếc và trò hề không hơn không kém.

Khả năng đại chiến trong mơ giữa Mayweather vs McGregor thành sự thật đang lớn hơn bao giờ hết sau những động thái gần đây từ phía cả hai. Theo đó, "gã điên" UFC tuyên bố đã thông qua bản hợp đồng cho trận đấu với Mayweather trong khi "độc cô cầu bại" cũng ấp mở về nhà vô địch UFC: "Nếu tôi tái xuất trở lại, 90% khả năng đối thủ sẽ là Conor McGregor. Khi quay lại Mỹ, tôi sẽ liên lạc với Al Haymon (cố vấn của Mayweather) và chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Với tư cách
võ sĩ, chúng ta cần cho khán giả xem những trận đấu mà họ muốn xem. Có nhiều người hâm mộ mong muốn chúng tôi thực hiện trận đấu này."

Conor-McGregor-Floyd-Mayweather

Tay đấm huyền thoại Oscar de la Hoya chê bai trận đấu giữa "độc cô bầu bại" với "gã điên UFC" như một rạp xiếc và trò hề không hơn không kém.

Trong khi NHM háo hứng trước viễn cảnh diễn ra trận kinh điển Mayweather vs McGregor, thì mới đây, huyền thoại boxing - Oscar de la Hoya đã lên tiếng chỉ trích kịch liệt cuộc so tài này. "Floyd Mayweather đối đầu Conor McGregor trông giống như một vở xiếc vậy. Một bộ phận chắc chắn sẽ phản đối trò hề này không xảy ra, đó là chúng tôi, những người hâm mộ và tâm huyết với làng quyền anh.

Tôi hoàn toàn hiểu được sức hút của trận đấu với fan hâm mộ thích môn thể thao đối kháng. Song rõ ràng MMA và boxing là 2 môn thể thao khác nhau. Thành công trong một môn này không đảm bảo bạn sẽ gặt hái thành quả tương tự ở môn khác," cựu tay đấm người Mexico cho hay.

Trước đó, giới chuyên môn cũng từng lên tiếng phản ánh trận đấu có một không hai này. "Nó không phải là một trận chiến, mà là rạp xiếc thì đúng hơn. Mọi người sẽ trả tiền xem xiếc nhưng liệu mấy ai có thể trả khoản tiền 70 USD đến 80 USD để xem. Chưa kể là tình trạng vi phạm bản quyền từ giới trẻ muốn xem trận này. Trong khi những người hâm mộ quyền anh kỳ cựu lại không muốn xem trận này, dù họ cuồng Mayweather đến mấy đi chăng nữa. Đó là những rủi ro tiềm ẩn," một quan chức cấp cao của làng quyền anh nhận định.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:05 26/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục