SỐC: "Gã điên UFC" có thể giải nghệ sớm sau trận kinh điển với Mayweather

15:59 Thứ năm 25/05/2017

TinTheThao.com.vnChủ tịch UFC, Dana White thừa nhận khả năng Conor McGregor giã từ sự nghiệp thi đấu nếu trận đấu tỷ đô với Floyd Mayweather thành hiện thực.

Trận đấu trong mơ giữa McGregor và Mayweather ngày càng trở nên khả thi hơn bao giờ hết sau khi Dana White lẫn võ sỹ người Ireland tuyên bố đạt thỏa thuận về bản hợp đồng diễn ra trận đấu, tất cả chỉ còn đợi cái gật đầu từ "độc cô cầu bại".

Trong khi NHM đang nóng lòng chứng kiến cuộc so tài thú vị nhất làng võ thuật thì chủ tịch UFC lại tỏ ra "rầu lòng". Theo đó, người đàn ông quyền lực nhất UFC thừa nhận sẽ rất khó thuyết phục "gã điên" thượng đài Octagon vì tài khoản dư dả có được sau trận đấu tỷ đô (nếu xảy ra) với Mayweather.

WhiteMcGregorHappy

Dana White lo sợ Conor McGregor sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu nếu trận đấu tỷ đô với Floyd Mayweather thành hiện thực.

"McGregor là tay đấm thông minh và anh ấy có thể sẽ không bao giờ thi đấu nữa. Khi bạn chiến đấu, bạn phải có sự khao khát và thật khó để có thể tiếp tục việc đấm đá mỗi ngày khi bạn đã có 75 triệu đô la trong ngân hàng," chủ tịch UFC chia sẻ với Snoop Dogg trong số mới nhất của GGN News.

Về phía Mayweather, cựu tay đấm người Mỹ đã từ chối mọi câu hỏi về trận chiến với "gã điên" UFC khi dự buổi họp báo trước trận đấu giữa Gervonta Davis với Liam Walsh. Tuy nhiên, sau khi "gà cưng" có được chiến thắng knock-out trước đối thủ, "độc cô cầu bại" đã cởi mở hơn với truyền thông về trận đấu tỷ đô với McGregor.

"Nếu tôi tái xuất trở lại, 90% khả năng đối thủ sẽ là Conor McGregor. Khi quay lại Mỹ, tôi sẽ liên lạc với Al Haymon (cố vấn của Mayweather) và chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Khi chúng tôi đi đến một quyết định nào đó, đó chắc chắn sẽ là một cú địa chấn. Khi tôi thượng đài, đó sẽ là một trận đấu khổng lồ. Với tư cách võ sĩ, chúng ta cần cho khán giả xem những trận đấu mà họ muốn xem. Có nhiều người hâm mộ mong muốn chúng tôi thực hiện trận đấu này," Mayweather cho hay.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:10 25/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục