"The Special One" muốn phục thù tay đấm nguy hiểm nhất thế giới

15:28 Thứ ba 16/05/2017

TinTheThao.com.vnKell Brook bày tỏ mong muốn trận tái đấu với Gennady Golovkin sau khi bị "cậu bé vàng" chặn đứng chuỗi trận bất bại của mình.

Vào ngày 27 tháng 5 tới đây, Kell Brook sẽ thượng đài với mục tiêu bảo vệ đai IBF hạng welterweight trước kẻ thách thức Errol Spence Jr. Tuy nhiên, tâm trí của "The Special One" (biệt danh của Brook) lúc này lại hướng về trận tái đấu với "cậu bé vàng" Gennady Golovkin.

gennady-golovkin-kell-bro

Kell Brook gục ngã chỉ sau 5 hiệp đọ sức với Golovkin. Ảnh: Sky Sports.

"Tôi thật sự muốn đọ sức với Golovkin thêm một lần nữa. Có thể tôi sẽ thượng đài 2 trận nữa rồi sau đó tái đấu với anh ấy ở hạng super-welterweight thay vì đột ngột chạm trán ở hạng cân cao hơn hẳn," Brook ấp ủ kế hoạch rửa hận Golovkin.

Hồi tháng 9 năm ngoái, nhà vô địch IBF hạng welterweight đã có một quyết định mạo hiểm khi bước lên hạng middleweight để đối đầu với nhà vô địch tuyệt đối của hạng cân này. Và kết quả là Brook nếm mùi thất bại trước Gennady Golovkin chỉ sau 5 vòng đấu.

Thậm chí võ sĩ người Anh sau đó còn phải nhập viện ngay lập tức với con mắt phải tổn thương nặng vì sức tra tấn kinh khủng của "cậu bé vàng". Chuỗi bất bại đáng nể 36-0 với 25 chiến thắng KO của Brook cũng chính thức trở thành dĩ vãng.

Về phía Gennady Golovkin, nhà vô địch Middleweight đã xác nhận siêu đại chiến với Saul 'Canelo' Alvarez vào ngày 16 tháng 9 tới đây. 

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:00 16/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục