“Cậu bé vàng" Golovkin thách thức làng quyền anh thế giới

12:29 Thứ năm 16/03/2017 | 2

TinTheThao.com.vn"Triple G" đang tỏ ra đầy tự tin trước cuộc đụng độ với “kỳ nhân” Jacobs vào thứ bảy (18/03) tới đây.

Sàn đấu lừng danh Madison Square Garden vào thứ bảy tuần này sẽ là tâm điểm của làng quyền anh thế giới với cuộc đọ sức giữa Gennady Golovkin và “kỳ nhân” Daniel Jacobs.

Với Gennady Golovkin, tay đấm người Kazakhstan đang giữ đai WBC, IBF và IBO vẫn duy trì thành tích bất bại đáng nể trong làng quyền anh hạng trung: chưa từng thua trận nào sau 36 lần thượng đài và có 33 lần thắng knock-out.

a

 “Cậu bé vàng" Golovkin vẫn duy trì thành tích bất bại đáng nể ở làng quyền anh hạng trung.

Trong trận đấu gần đây nhất với Kell Brook tại sân vận động O2 Arena (London) diễn ra hồi tháng 9 vừa qua, "Triple G" (biệt danh của Golovkin) chỉ mất đúng 5 hiệp để knock-out đối thủ.

Chia sẻ về đối thủ sắp tới - “kỳ nhân” Jacobs, Golovkin tỏ ra thận trọng: "Jacobs là tay đấm cực kỳ thông minh và đang đứng ở vị trí thứ hai tại hạng trung. Trận chiến tới đây cực kỳ ý nghĩa bởi nó sẽ cho thấy ai xứng đáng với ngôi vị số 1.Tôi sẽ cố gắng đem lại màn trình diễn ấn tượng nhất."

Bên cạnh đó, “cậu bé vàng" hy vọng một thắng lợi trước tay đấm người Mỹ sẽ giúp anh "chắc suất" cho trận đấu với nhà vô địch WBO Canelo Alvarez.

"Hiện tại tôi tập trung tất cả vào trận đấu với Daniel Jacobs bởi vì anh ấy thi đấu nghiêm túc, là một nhà vô địch thế giới. Bước tiếp theo tôi đã sẵn sàng đối đầu với bất cứ ai, Canelo Alvarez hoặc bất cứ ai đều thành vấn đề với tôi," Gennady Golovkin cho hay.

Theo "Triple G", nếu mọi chuyện thuận lợi, thời điểm diễn ra trận đại chiến với Alvarez sẽ rơi vào khoảng tháng 9 năm nay. "Tôi đã nói chuyện với anh ta (Alvarez) trong hai năm qua, và tôi nghĩ có lẽ anh ấy đã sẵn sàng cho một cuộc chiến năm nay, có lẽ vào tháng Chín. Hy vọng là vậy," Golovkin nói thêm.

 Video Gennady Golovkin dễ dàng hạ gục Kell Brook chỉ sau 5 hiệp:

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 12:00 16/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục