HLV Quang Hải về Bình Dương

17:55 Thứ ba 28/02/2023 | 2

Cựu tiền đạo Nguyễn Quang Hải sẽ làm trợ lý cho tân HLV Nguyễn Quốc Tuấn ở CLB Bình Dương sau khi đội bóng này sa thải ông Lư Đình Tuấn.

 - Bóng Đá

Cựu tiền đạo Quang Hải lần đầu làm trợ lý ở V-League. Ảnh: Quang Thịnh.

Chiều 28/2, Quang Hải đã có mặt ở thành phố mới tỉnh Bình Dương để nhận nhiệm vụ. Cựu tuyển thủ sinh năm 1985 tái ngộ HLV Quốc Tuấn ở một môi trường hoàn toàn mới, tại cấp độ CLB và lần đầu tiên ở V-League.

Theo lời mời của HLV Quốc Tuấn, Quang Hải trở thành trợ lý ban huấn luyện ở CLB Bình Dương. Đội bóng sẽ có khoảng 4 tuần để chuẩn bị cho ngày giải đấu trở lại vào đầu tháng 4 với rất nhiều việc để làm.

Cựu tuyển thủ Quang Hải từng lấy bằng C HLV năm 2019. Anh thường xuyên nằm trong ban huấn luyện các đội U16, U17 Việt Nam tham dự vòng loại, vòng bảng khu vực châu Á cùng HLV Quốc Tuấn và GĐKT Hoàng Anh Tuấn. Gia nhập CLB Bình Dương là lần đầu tiên HLV Hải "Gà" làm việc ở V-League. Đây chắc chắn là trải nghiệm cần thiết để anh tích lũy trải nghiệm, kiến thức nhằm tiếp tục theo học các lớp đào tạo HLV cao cấp hơn trong tương lai.

 - Bóng Đá

Quang Hải (thứ 3 từ phải qua) từng nhiều lần làm trợ lý ở đội U16 và U17 Việt Nam.

Thời còn thi đấu, cầu thủ quê Khánh Hòa chơi cho Khatoco Khánh Hòa, Navibank Sài Gòn, Vicem Hải Phòng và Quảng Ninh. Ở cấp độ đội tuyển, Quang Hải có 40 lần ra sân và 7 bàn cho tuyển Việt Nam ở nhiều mặt trận.

Trước đó, HLV Quốc Tuấn cho biết ông sẽ bổ sung hai trợ lý, một là Quang Hải và một chuyên viên phân tích đang làm việc ở đội U20 Việt Nam, tên Nguyễn Thành Đạt. Trợ lý U20 sẽ hội quân sau khi đội thi đấu ở Uzbekistan trở về.

Chia sẻ với báo chí, ông Quốc Tuấn nói: "Hiện tại, tâm lý của đội bóng rất khó khăn vì thành tích không tốt sau 4 trận đã qua. Nhiệm vụ của tôi là vực dậy tinh thần của toàn đội và hoàn thành chỉ tiêu vào tốp 8 để cạnh tranh vị trí".

Sau 4 vòng, CLB Bình Dương chỉ có 2 điểm. Thành tích không tốt này khiến HLV Lư Đình Tuấn phải chấp nhận ra đi để nhường ghế cho người khác. Hôm 23/2, ông Tuấn hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng sau 6 tháng làm việc ở Bình Dương.

Nguồn: Zing.vn
Quang Thịnh | 16:44 28/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục