HLV Pellegrini ấn tượng với vẻ đẹp Hồ Gươm - Hà Nội

21:07 Chủ nhật 26/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trước cuộc họp báo trước trận đấu giao hữu giữa Việt Nam và Man City vào ngày 27/7, ngoài việc khẳng định sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất, HLV Manuel Pellegrini còn thừa nhận mình rất thích thú với vẻ đẹp của Hồ Gươm – Hà Nội.

HLV Pellegrini và Joe Hart trả lời phỏng vấn trước báo chí. Ảnh: Đình Viên.

Ngay sau khi đặt chân đến Việt Nam, HLV Pellegrini rất ấn tượng với sự cuồng nhiệt của NHM bóng đá Việt Nam, đặc biệt là những fan của Man City.

Hướng đến trận giao hữu với thầy trò HLV Miura, ông Pellegrini nói:

“Dù các học trò của chúng tôi đã trải qua một mật độ thi đấu dày đặc, tuy nhiên, chắc chắn ngày mai chúng tôi sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất. Một số cầu thủ trụ cột của đội gặp chấn thương, thế nhưng đó không phải điều chúng tôi quan tâm. Chắc chắn Man City sẽ có trận đấu làm hài lòng khán giả Việt Nam”.

Nói về sự phát triển của bóng đá Việt Nam cũng như khu vực ĐNÁ, châu Á, HLV Pellergini cho hay: “Tôi không biết nhiều về bóng đá Việt Nam, vậy nên khi nói tôi đánh giá về nền bóng đá của các bạn so với các nước trong khu vực thì chắc chắn sẽ không chính xác.”

HLV Miura chia sẻ những cảm xúc rất thật trước cuộc đối đầu với Man City. Ảnh: Đình Viên.

Trước câu hỏi 'Sau hơn một ngày đến Việt Nam, cảnh vật ở đâu làm cho ông thấy hài lòng và ấn tượng nhất?' của phóng viên, vị HLV người Chile cho hay:

“Thật sự tôi chưa biết nhiều về Việt Nam, như các bạn cũng biết tôi chỉ mới đến đây một ngày. Nhưng may mắn rằng sáng nay (26/7), tôi được tham quan một số địa điểm, cảnh vật và con người nơi đây. Tất cả đều khá ấn tượng. Tôi thích nhất là đứng ở Hồ Gươm, không khí nơi đó thật tuyệt vời.”

Cũng như người đồng nghiệp, HLV Miura chia sẻ những cảm xúc rất thật khi được dẫn dắt đội tuyển Việt Nam đối đầu với Man City: “Chắc chắn việc đối đầu với đội bóng mạnh như Man City sẽ là một trải nghiệm thú vị với tôi và các học trò."

"Hy vọng rằng ngày mai, ĐTVN sẽ có tâm lý thoải mái nhất để công hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn. Đối đầu với một đội mạnh nhất nhì ở giải Ngoại hạng Anh thì sẽ rất khó để đưa ra chiến thuật nào cụ thể. Điều hạnh phúc nhất có lẽ là các cầu thủ Việt Nam có thể chọc thủng lưới đội khách Man City."

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục