HLV Lê Huỳnh Đức: “HAGL mùa này sẽ mạnh hơn rất nhiều”

11:07 Thứ sáu 06/01/2017

TinTheThao.com.vnTrước cuộc tiếp đón đội bóng phố Núi vào ngày mai, thuyền trưởng của SHB Đà Nẵng đã dành những lời “có cánh” cho đoàn quân trẻ của đội bóng này khi đánh giá họ rất cao ở mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 HLV Lê Huỳnh Đức đánh giá cao HAGL trong mùa giải năm nay. Ảnh: Quang Thịnh.

Dù đã giành 3 chiến thắng trước HAGL trong 4 lần hai đội này chạm trán nhau ở hai mùa giải trước, nhưng lần gặp lại trong trận mở màn V-League 2017, đội bóng phố Núi đang được HLV Lê Huỳnh Đức đánh giá rất cao: “Theo tôi nghĩ HAGL mùa này sẽ mạnh hơn rất nhiều, vì các cầu trẻ bây giờ họ đã trưởng thành, chững chạc hơn rất nhiều sau hai mùa đá ở V-League, lối chơi rất là khó chịu, phối hợp nhỏ, nhanh cộng với nền tảng thể lực tốt. Bên cạnh đó, các cầu thủ HAGL đã gắn bó với nhau lâu năm và họ đã có bổ sung một trung vệ ngoại binh chất lượng, quan trọng hơn là mặt sân Hòa Xuân phù hợp với lối chơi của HAGL nên sẽ rất khó cho chúng tôi.”

Những đánh giá của thuyền trưởng SHB Đà Nẵng không phải mang tính xã giao, đó là những nhận xét chân thành nhất của HLV Lê Huỳnh Đức dành cho đội bóng phố Núi khi những cầu thủ trẻ của HAGL đã cảm nhận và vượt qua được những khắc nghiệt ở V-League. Điều đó thể hiện qua việc Văn Toàn, Văn Thanh và A Hoàng đang ngày càng chững chạc qua từng mùa giải trong màu áo HAGL. Khả năng và đẳng cấp của hai cầu thủ gốc Hải Dương không cần phải bàn cãi nhiều khi nhìn vào những gì họ đã làm được trong năm qua. Nhưng đối với A Hoàng, đó chính là những sự phát triển chóng mặt, từ một người “vô danh” trở thành kép chính ở V-League của đội bóng phố Núi. Chính nhờ những khó khăn đó đã giúp cho các cầu thủ này bản lĩnh và trưởng thành hơn rất nhiều qua từng trận đấu. Và bây giờ họ đã “già” hơn để có đủ tự tin thể hiện mình ở V-League, khi năm 2017 sẽ là mùa giải thứ ba liên tiếp đội bóng này góp mặt ở sân chơi khốc liệt nhất Việt Nam.

Vì vậy, cuộc tiếp đón HAGL vào ngày mai được dự báo sẽ rất khó khăn với SHB Đà Nẵng khi đội bóng này phải rời xa” thánh địa” Chi Lăng để về sân mới Hòa Xuân. Vì thế đội bóng sông Hàn phải cần thêm nhiều thời gian để thích nghi với điều kiện cơ sở, vật chất mới để đáp ứng lại được tình cảm của người hâm mộ. Bên cạnh đó, HLV Lê Huỳnh Đức đang tỏ ra rất lo lắng khi những cầu thủ trụ cột của mình liên tiếp dính những chấn thương rất khó hiểu khiến cho lực lượng đội bóng này tổn thất nghiêm trọng.

Viết Định - Thể thao việt Nam | 10:25 06/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục