Caicedo: “Anh ấy giống 1 cỗ máy”

16:01 Thứ tư 01/05/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Standard, tiền vệ Moises Caicedo của Chelsea đã dành nhiều lời khen cho đồng đội Conor Gallagher.

Chelsea tiếp tục trải qua một mùa giải khó khăn khi trắng tay trên mọi đấu trường tham dự. Ở Premier League, đội chủ sân Stamford Bridge đang chật vật ở vị trí thứ 9 trên BXH với 48 điểm sau 33 trận đã đấu. 

Dù vậy, màn trình diễn thời gian qua của tiền vệ Gallagher vẫn vô cùng đáng khen khi ngôi sao người Anh hiện là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa trong sơ đồ chiến thuật HLV Mauricio Pochettino.

Mùa này, cầu thủ 24 tuổi đã ra sân tổng cộng 39 trận trên mọi đấu trường cho The Blues, ghi được 4 bàn thắng và có 8 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. Mới đây, Gallagher vừa lập 1 siêu phẩm vào lưới Aston Villa để giúp Chelsea giành lại 1 điểm dù bị đối thủ dẫn trước 2 bàn. 

Moises Caicedo hails Chelsea 'machine' facing uncertain future ahead of transfer window - Bóng Đá

 Gallagher là nhân tố nổi bật tại Chelsea. 

Chứng kiến phong độ thăng hoa của đồng đội, tiền vệ Caicedo đã không giấu được cảm xúc phấn khích. 

“Anh ấy giống như 1 cỗ máy”, Caicedo nói trên The Standard. “Tôi luôn muốn sát cánh cùng Gallagher cũng như Enzo Fernandez nơi tuyến giữa. Fernandez là mẫu tiền vệ thiên về khả năng sáng tạo còn Gallagher mạnh về khoản phòng ngự. Anh ấy giúp tôi rất nhiều trong việc chống phản công từ đối thủ, thật tuyệt khi được chơi bên cạnh Gallagher”. 

Mặc dù nhận nhiều lời có cánh từ đồng đội nhưng tương lai Gallagher vẫn đang bị đặt dấu hỏi tại Chelsea. Thời gian qua, truyền thông Anh liên tục đưa tin ban lãnh đạo The Blues nhiều khả năng sẽ bán tiền vệ 24 tuổi vào mùa hè tới nhằm tránh rơi vào những rắc rối với Quy tắc lợi nhuận và bền vững của ban tổ chức Premier League (PSR). 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 15:03 01/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục