Điểm tựa lớn của Ten Hag trước chung kết FA Cup

21:45 Thứ hai 20/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Daily Mail, HLV Erik ten Hag khẳng định cơn ác mộng ở vị trí trung vệ tại Manchester United đã chấm dứt.

Đêm qua Man United đã có kết thúc đẹp với Premier League 2023/24 khi giành thắng lợi 2-0 trước Brighton & Hove Albion. 

Không chỉ có màn chạy đà hoàn hảo trước trận chung kết FA Cup với Manchester City cuối tuần này, trận đấu trên còn đem đến nhiều tin vui cho Quỷ Đỏ khi hàng loạt những cái tên quan trọng nơi hàng thủ như Lisandro Martinez, Raphael Varane hay Jonny Evans đã có những khoảng thời gian thi đấu đầy tích cực, qua đó chấm dứt cơn bão chấn thương khắc nghiệt ở vị trí trung vệ mà HLV Ten Hag phải đương đầu suốt 1 tháng qua. 

Đây cũng là tiền đề quan trọng lớn để nhà cầm quân người Hà Lan tự tin hướng tới 1 kết quả tích cực cho Man United trước đại kình địch cùng thành phố tại sân Wembley. 

“Cơn ác mộng ở vị trí trung vệ đã ám ảnh tôi xuyên suốt mùa này. Nếu bạn muốn đạt kết quả tốt, bạn phải có được sự phục vụ của những trung vệ tốt nhất, điều chúng tôi luôn thiếu vắng thời gian qua”, Ten Hag nói. “Tôi rất vui khi có thêm nhiều lựa chọn cho đội hình thi đấu nhưng để các cầu thủ lấy lại thể trạng tốt nhất sau chấn thương, họ cần khoảng 2 tuần”. 

Erik ten Hag is optimistic after 'NIGHTMARE' centre-back problem eases ahead of FA Cup final clash against Man City - Bóng Đá

 Martinez và Varane đã trở lại sau chấn thương. 

Ngoài ra, chiến lược gia 54 tuổi còn tiết lộ kế hoạch sử dụng Rasmus Hojlund ở trận chung kết tới. Trong 2 chiến thắng gần nhất, ngôi sao người Đan Mạch đều ghi bàn sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị. 

“Tôi chưa có quyết định cuối cùng nhưng tôi phải khẳng định ở 1 trận đấu khó khăn, chúng tôi luôn cần đến sự tỏa sáng của các cầu thủ dự bị”, Ten Hag nói thêm. “Hojlund chưa có phong độ tốt mùa này nhưng cần nhớ cậu ấy đã dính tới 3 chấn thương. Với tôi, 16 bàn thắng cậu ấy có được là 1 tín hiệu đáng mừng”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 20:47 20/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục