Adebayor nói rõ điểm yếu của Kai Havertz

14:06 Thứ tư 01/05/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Mirror, cựu cầu thủ Emmanuel Adebayor đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh Kai Havertz.

Gác lại quãng thời gian thất vọng hồi đầu mùa, Kai Havertz gần đây đã liên tục tỏa sáng và ghi được những bàn thắng vô cùng quan trọng cho Arsenal. Dù vậy, Emmanuel Adebayor thừa nhận mình không thực sự là một fan hâm mộ của Havertz, bởi anh cho rằng tiền đạo này vẫn còn yếu kém về mặt thể chất. 

Cựu cầu thủ của Arsenal nhận định:

"Havertz đã thích nghi tốt, nhưng thành thật mà nói, tôi không phải là một fan hâm mộ lớn của cầu thủ này. Khi bạn chơi ở tuyến trên cho một đội bóng như Arsenal, cậu ấy không mạnh mẽ đến thế. Trước hết, bạn phải cần phải mạnh về mặt thể chất, và thông minh."

Adebayor, Nasri… Seven Arsenal stars who jumped ship to Manchester City - Bóng Đá

 Adebayor trong màu áo Arsenal. 

"Havertz là một cầu thủ chơi chân rất giỏi. Bóng đá là một trò chơi mà bạn ghi bàn, bạn sẽ là người hùng, còn không thì bạn sẽ là tội đồ. Nếu Havertz không ghi bàn và Arsenal thua trận, người hâm mộ sẽ không vui về điều đó."

“Nhưng nếu Havertz ghi được một bàn thắng và mang về chiến thắng cho đội của mình, như những gì cậu ấy đang làm trong giai đoạn cuối mùa, thì cậu ấy sẽ là người hùng." 

Nguồn: | Copy Link
Huỳnh Phong | 13:08 01/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục