“Cậu ta hẳn thất vọng vì sai lầm ở trận Tottenham và Arsenal”

11:45 Thứ tư 01/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnBình luận trên Match Official Mic’d Up, trưởng ban trọng tài Premier League, Howard Webb cho rằng người đồng nghiệp Michael Oliver sẽ thất vọng với sai lầm mắc phải ở trận Derby bắc London.

Cuối tuần trước, trận Derby bắc London lần thứ 195 trong lịch sử đã kết thúc với chiến thắng 3-2 cho Arsenal trước Tottenham Hotspur. 

Ngay trong hiệp 1, Pháo Thủ đã ghi được 3 bàn thắng do công Bukayo Saka, Kai Havertz và 1 pha phản lưới nhà của Pierre-Emile Hojbjerg nhưng bước sang hiệp 2, Gà Trống đã có 2 bàn gỡ do công của Cristian Romero cũng như Son Heung-min. 

Trong đó pha lập công nơi thủ quân Son trên chấm phạt đền phút 87 thu hút nhiều chú ý từ người hâm mộ bởi trước đó trọng tài chính Oliver từng từ chối cho Gà Trống hưởng penalty sau va chạm giữa Declan Rice với Ben Davies. 

Nhưng sau khi tham khảo công nghệ VAR, vị vua áo đen đã lập tức thay đổi quyết định. 

Michael Oliver 'should be really disappointed' with major Tottenham vs Arsenal error - Bóng Đá

 Oliver từng từ chối cho Tottenham hưởng penalty trước Arsenal. 

Oliver thời gian qua được biết tới như một trong những trọng tài uy tín nhất tại Premier League và với đẳng cấp lớn, trọng tài 39 tuổi chắc chắn sẽ cảm thấy thất vọng bởi sai lầm ban đầu của mình ở tình huống trên.

“Tôi biết Oliver sẽ tự trách bản thân sau sai lầm đó dù cậu ấy đã điều hành rất tốt trận đấu này”, Webb nói trên Match Official Mic’d Up. “Nhưng trong sự nghiệp, sẽ có đôi lần các trọng tài mắc sai lầm, tôi hiểu cậu ấy hẳn rất thất vọng vì quyết định ấy. Tôi cũng từng rơi vào rắc rối như vậy nhưng may mắn khi VAR đã giúp cậu ấy sửa chữa sai lầm”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:15 01/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục