Sao Wolves quyết gây sốc cho cuộc đua vô địch

12:37 Thứ tư 01/05/2024

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Wolves, một fan của Arsenal, đã hứa rằng đội bóng của anh sẽ cố gắng ngăn cản Manchester City.

Khi Wolves chuẩn bị đối mặt với Man City tại Sân vận động Etihad vào thứ Bảy, Matt Doherty nhấn mạnh quyết tâm của câu lạc bộ trong việc "gây ra một chút sốc" cho đường đua vô địch Premier League bằng cách giành được chiến thắng.

Đội bóng của Gary O'Neil trước đó đã đánh bại Man City 2-1 vào tháng 9, đánh dấu 1 trong 3 trận thua hiếm hoi ở Premier League mà City phải gánh chịu trong mùa giải này.

Wolves star admits he wants to ‘cause a bit of a shock’ by beating Man City & handing Arsenal title advantage - Bóng Đá

 Wolves đã đánh bại Man City mùa này.

Việc lặp lại kết quả đó sẽ giáng một đòn nặng nề vào hy vọng giữ lại danh hiệu của Man City, qua đó mang lại lợi thế cho Arsenal trong cuộc đua. Pháo thủ hiện đang dẫn đầu giải đấu với 1 điều nhiều hơn, nhưng Man City lại đá ít hơn 1 trận, do đó họ đang nắm quyền tự quyết, việc mất điểm trước Wolves có thể trở thành bước ngoặt.

Doherty nói: "Chúng tôi có cả tuần để chuẩn bị cho trận gặp Man City. Chúng tôi đã đánh bại họ trong mùa giải này, vì vậy đây là trận đấu mà chúng tôi muốn cạnh tranh và gây ra một chút cú sốc ở vị trí số 1 giải đấu."

Nguồn: | Copy Link
Thanh Vũ | 11:39 01/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục