HLV Kiatisuk: Tôi mà nản thì HAGL mất khí thế

00:01 Thứ hai 03/07/2023

HAGL đã không hoàn thành mục tiêu vào tốp 8 sau giai đoạn 1 V-League 2023 và chấp nhận đua trụ hạng sau trận thua 1-2 trên sân Bình Định ở vòng 13 chiều 2/7.

HLV Kiatisuk: Tôi mà nản thì HAGL mất khí thế - Bóng Đá

 

 "Mục tiêu của tôi khi dẫn HAGL bao giờ cũng là phải ở nhóm 5 đội dẫn đầu nhưng thực tế nhiều khi không như yêu cầu. Điều quan trọng bây giờ là tập trung cho HAGL chứ không quan tâm các đội ở trên nữa. HAGL chuẩn bị đá Cúp Quốc gia, HLV mà nản thì cầu thủ mất khí thế", nhà cầm quân người Thái Lan bày tỏ.

"Kết quả thua 1-2 không thể khiến tôi hài lòng. HAGL không có cách nào khác là phải thắng. Hôm nay, Tuấn Anh vắng mặt vì chấn thương, Minh Vương phải chơi không đúng sở trường. Chúng tôi phải chơi 4 tiền đạo để kiếm 3 điểm chứ 1 điểm là không đủ", ông nói.

HAGL ra về trắng tay khi thất bại trước cú đúp của tiền đạo Rafaelson. Số 9 của Bình Định bị Châu Ngọc Quang đá trúng chân trong vùng cấm địa. Anh sút thành công quả phạt đền ở phút 45+3. Sang phút 74, Rafaelson thoát xuống đánh bại thủ môn Huỳnh Tuấn Linh để nâng tỷ số lên 2-0. Bàn gỡ của HAGL do Trần Bảo Toàn ghi ở phút 81 sau sai lầm của Văn Lâm.

HLV Kiatisuk Senamuang không phản ứng gì về quả phạt đền tạo nên bước ngoặt của trận đấu. Vì tính chất đua tranh vào tốp 8 của trận đấu này, VPF đã mời trọng tài Singapore làm nhiệm vụ để đảm bảo tính khách quan từ phía hai đội bóng.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Đức Thắng thở phào nhẹ nhõm khi đưa Bình Định trụ hạng ở giai đoạn 1. Ông nói bài toán lúc này là lựa chọn ngoại binh xem liệu có thay ai giữ ai khi có 4 cầu thủ ngoại trong tay. Đội đã đăng ký cho tiền đạo Oseni chơi ngay trận này.

"Tôi hài lòng về cách chơi quyết liệt, quả cảm nhưng không hài lòng về các đường chuyền chưa trau chuốt. Mục tiêu của tôi là giúp đội vào tốp 3 nhưng để có mạch trận chiến thắng là rất khó. Ngoài ra, nhiều cầu thủ sẽ ra đi trong thời gian tới", ông cho biết.

Nguồn: Zing.vn
Quang Thịnh | 22:45 02/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục