HLV Dortmund nói gì về "thần đồng" sinh năm 2003?

10:28 Thứ ba 18/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV Lucien Favre đã lên tiếng nói về màn thể hiện của Jude Bellingham.

Borussia Dortmund đang tỏ ra vô cùng mát tay trong việc đào tạo cầu thủ trẻ. Như mùa hè năm nay, họ đã chiêu mộ thành công một "viên ngọc thô" sáng giá là Jude Bellingham. Dù Bellingham chỉ mới 17 tuổi nhưng tài năng này đang khiến dư luận phát cuồng vì khả năng chơi bóng của mình.

Trong 2 trận giao hữu gần đây, Dortmund đều giành chiến thắng ấn tượng. Bellingham cũng nhanh chóng góp vui bằng cách ghi bàn thắng. Gần nhất là ở màn hủy diệt 11-2 trước Austria Wien, sao mai người Anh được tung vào sân ở hiệp 2. Cựu cầu thủ Birmingham City đã bỏ túi 1 pha lập công.

Tính đến thời điểm hiện, tài năng trẻ sinh năm 2003 đang gây được ấn tượng cực mạnh. Anh cho thấy bản thân hiện hòa nhập rất tốt với các đồng đội mới ở Signal Iduna Park.

Lucien Favre happy with Borussia Dortmund youngsters but wants more signings - Bóng Đá

 Bellingham đang hòa nhập tốt tại Dortmund.

Chính vì thế nên HLV Lucien Favre tỏ ra rất vui mừng vì màn trình diễn của cậu học trò mới. Trả lời trước truyền thông, chiến lược gia người Thụy Sỹ bày tỏ, trích dẫn từ bvbbuzz:

"Cậu ta là cầu thủ đa năng, điều mà các cầu thủ trẻ thường có. Cậu ta đã chơi cho Birmingham ngay từ nhỏ và tôi đã theo dõi cậu ta thi đấu tầm 10 ngày. Đó là một tài năng nhưng đừng quên cậu ta chỉ mới 17 tuổi nên chúng ta không nên mong chờ quá nhiều."

Video tài năng của Sancho:

 
Lữ Phong | 09:30 18/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục