HLV Del Bosque nói gì về thất bại của Đức và Hà Lan?

09:53 Thứ ba 29/05/2012

HLV Vicente del Bosque tỏ ra rất bình thản khi nói về thất bại của Đức và Hà Lan – hai trong số 3 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch EURO 2012 bên cạnh Tây Ban Nha - ở loạt trận giao hữu mới đây.

HLV Del Bosque không để ý đến thất bại của Đức và Hà Lan - Ảnh Getty

Đức đã gây ra một cú sốc ở loạt trận giao hữu chuẩn bị cho EURO 2012 cuối tuần qua khi thảm bại tới 3-5 trước Thụy Sĩ trong một trận đấu mà hàng thủ của họ đã chơi như những kẻ học việc. Cho dù đây chỉ là một trận giao hữu và bản thân HLV Joachim Loew cũng không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng đây vẫn là một thất bại khó nuốt trôi đối với “Die Mannschaft”. Trong khi đó, một ứng viên nặng ký khác cho chức vô địch EURO 2012 là Hà Lan cũng bất ngờ bại trận trước đối thủ yếu Bulgaria với tỷ số 1-2.

“Tôi không thấy có gì quan trọng trong thất bại của Đức hoặc Hà Lan. Đó chỉ là những trận giao hữu mà thôi. Những gì mà chúng tôi quan tâm chỉ bắt đầu từ ngày 8/6, khi EURO bắt đầu khởi tranh”, HLV Del Bosque nói trên RTVE.

Về quyết định không chọn tiền vệ Thiago của Barca cho EURO 2012, chiến lược gia của Tây Ban Nha giải thích: “Thiago là một trong những sự lựa chọn ưa thích của chúng tôi trong những trận đấu gần đây. Nhưng anh ấy mới chịu một chấn thương nên cần chữa trị và nghỉ ngơi, và đó là lý do tại sao chúng tôi không gọi Thiago. Nếu David Villa và Carles Puyol không dính chấn thương, chúng tôi sẽ gọi 21 trong số 23 cầu thủ đã góp mặt ở World Cup 2010”.

V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục