Neville nêu tên 7 cầu thủ M.U gặp vấn đề tương tự như Sancho

17:36 Thứ sáu 10/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên podcast Stick to Football, Gary Neville đã điểm mặt những cầu thủ thành công ở nơi khác, nhưng thất bại ở Man United.

Jadon Sancho chỉ ra sân 3 lần cho Man United mùa này trước khi được cho mượn đến Borussia Dortmund. Cầu thủ 24 tuổi này gần đây đã giúp câu lạc bộ nước Đức đánh bại Paris Saint-Germain để lọt vào trận chung kết Champions League.

Kể từ khi trở lại Dortmund, Sancho đã ghi 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo sau 18 lần ra sân. Anh gây ấn tượng mạnh mẽ, khác xa với hình ảnh nhạt nhòa trong màu áo Quỷ đỏ.

'He was awful' - Gary Neville names seven Man United players who had same problem as Jadon Sancho - Bóng Đá

 Sancho tỏa sáng ở Dortmund.

Neville nói: "Jadon Sancho, cậu ấy chơi rất tệ ở Man United, phải nói rõ ràng là vậy. Cậu ấy thiếu tự tin, và không thể có màn trình diễn chói sáng.

Rồi Sancho đến đến một đội khác và đột nhiên khác biệt. Nó khiến bạn phải suy nghĩ 'Tại sao chuyện này xảy ra hết lần này đến lần khác'. Những cầu thủ có danh tiếng lớn đến Old Trafford nhưng lại không thi đấu hiệu quả?

Trong 10 năm qua, tôi nghĩ chỉ có một cầu thủ đáp ứng được kỳ vọng khi được Man United đã ký hợp đồng, đó là Bruno Fernandes. 

Luke Shaw chơi tốt khi khỏe mạnh, nhưng cậu ấy lại gặp chấn thương, cậu ấy cũng đã chơi ở đẳng cấp cao và trưởng thành từ thời còn ở Southampton. Bạn có thể tranh luận về Shaw, nhưng tất cả những bản hợp đồng lớn khác - [Angel] Di Maria, [Bastian ] Schweinsteiger, [Radamel] Falcao, [Paul] Pogba, [Harry] Maguire, [Mason] Mount mùa này, [Raphael] Varane – mọi cầu thủ."

Minh Tuấn | 16:38 10/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục