HLV Chu Đình Nghiêm lý giải việc Xuân Trường chưa rời Hải Phòng

16:24 Thứ tư 10/01/2024

TinTheThao.com.vnHLV Chu Đình Nghiêm đã có những phát biểu về việc tại sao tiền vệ Lương Xuân Trường chưa rời Hải Phòng để chuyển đến Hà Tĩnh.

Thời gian qua, V-League gây xôn xao bởi thông tin tiền vệ tài hoa một thời của tuyển Việt Nam, Lương Xuân Trường sẽ chính thức rời Hải Phòng để chuyển đến khoác áo Hà Tĩnh trong giai đoạn còn lại của mùa bóng. 

Tuy nhiên cho đến nay, cựu cầu thủ HAGL vẫn chưa rời thành phố hoa phượng đỏ và điều này đã làm dấy lên những lo ngại về tính rủi ro của thương vụ này, đặc biệt khi Hà Tĩnh không phải một CLB dư dả về tài chính cũng như đang vất vả để trốn chạy khỏi cuộc đua trụ hạng.

HLV Chu Đình Nghiêm lý giải việc Xuân Trường chưa rời Hải Phòng - Bóng Đá

Xuân Trường vẫn sẽ phải ở lại Hải Phòng cho đến hết vòng 11 V-League mới có thể chuyển đến Hà Tĩnh. Ảnh: Báo Lao Động.

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời về lý do tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn chưa rời Hải Phòng để chuyển đến đầu quân cho CLB Hà Tĩnh, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ: "Tôi tôn trọng quyết định của 2 CLB, khi 2 chủ tịch đội bóng đã đạt được thống nhất với nhau. Tuy nhiên, thị trường chuyển nhượng phải đến vòng 11 mới mở cửa trở lại. Từ nay đến đó, Xuân Trường sẽ vẫn tập luyện và thi đấu cho CLB Hải Phòng".

Phi Yến | 15:26 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục