Hè tới, Leicester chạm trán toàn đại gia

21:46 Thứ ba 22/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đội chủ sân King Power đã được mời đến tham dự giải giao hữu ICC 2016 (International Champions Cup 2016) vào mùa hè này.

Leicester City được mời tham dự ICC 2016. Ảnh: Internet.

Đây là thông tin mới được BTC ICC xác nhận vào tối nay. Leicester City sẽ tham dự ba trận đấu thuộc khuôn khổ giải đấu này, vào 3 ngày 23/7, 30/7 và 03/08. Với các CLB lần lượt là Celtic, PSG và Barcelona. Đây được coi như là phần thưởng và sự coi trọng của BTC cho phong độ ấn tượng của CLB đang dẫn đầu Premier League, và rất có khả năng vô địch giải đấu năm nay.

Đây cũng là lần đầu tiên Leicester City tham dự giải đấu này. Giải bóng đá International Champions Cup (ICC) là nơi có sự góp mặt của nhiều câu lạc bộ hàng đầu thế giới trong vài năm qua. ICC được xem là phép thử hoàn hảo cho mùa giải, và sẽ diễn ra tại ba châu lục: Bắc Mỹ, Châu Úc, và Châu Á.

Năm trước các đại diện của Premier League tham dự ICC là Manchester United, Manchester City và Chelsea. Tuy nhiên năm nay chỉ còn mỗi Chelsea, thay thế cho hai CLB thành Manchester là Liverpool và Leicester City.

Lịch thi đấu cụ thể của ICC Cup hè này:

Lịch thi đấu cụ thể của ICC Cup hè này:
Phương Thư | 21:46 22/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục