Hé lộ danh sách U22 Việt Nam

10:25 Thứ hai 21/05/2012

Nhằm có bước chuẩn bị dài hơi cho SEA Games 27, rất nhiều gương mặt trẻ đã được gọi lên tập trung lần này.

Dù bản danh sách tập trung chưa được VFF tiết lộ nhưng bản danh sách này gần như không có gì thay đổi sau khi được HLV Mai Đức Chung lựa chọn. Sau khi HLV Mai Đức Chung xin rút lui khỏi chiếc ghế ĐT U22 để đi học lớp bằng B HLV, HLV Lư Đình Tuấn sẽ tiếp quản những gì mà ông Chung đã “chấm”. Theo đó, trong bản danh sách tập trung lần này có 12 cầu thủ hoàn toàn mới. Đây là những gương mặt rất ít được nhiều người biết đến bởi không ít đang chơi ở giải hạng Nhất.

Nhiều gương mặt mới sẽ có tên trong đợt tập trung của U22 QG - Ảnh: SN

Theo tiết lộ của HLV Mai Đức Chung, ngoài hai gương mặt cũ là Bửu Ngọc (từng dự SEA Games 26) và Lâm Ấn Độ, trong đợt tập trung lần này khả năng sẽ có thêm Huỳnh Tấn Linh (Quảng Ninh), Nguyễn Văn Hưng (CLB Hà Nội). Đây là 2 thủ môn được đánh giá rất có triển vọng khi phản xạ tốt và có chiều cao rất lý tưởng. Đặc biệt thủ thành Văn Hưng (1m86) đang có phong độ rất tốt khi giúp Hà Nội dẫn dầu BXH tại giải hạng Nhất.

Ở hàng hậu vệ, có 7 gương mặt đươc HLV Mai Đức Chung lựa chọn. Trong số này, có 4 cầu thủ từng được gọi lên tuyển ở các lứa tuổi U như Dương Thanh Hào (Đồng Tháp), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Trần Đình Hoàng (SLNA), Nguyễn Tiến Duy (Than Quảng Ninh). 3 cầu thủ mới gồm: Võ Thái San ( Đà Nẵng), Nguyễn Xuân Hùng (Hà Nội) Đinh Tiến Thành (Hải Phòng). Trong số này, khả năng Tiến Thành sẽ bị loại vì có hành vi phản ứng trọng tài Trí trên sân Cao Lãnh. Hiện tại, Tiến Thành cũng đang bị BKL treo giò 4 trận.

Trên hàng tiền vệ, ngoài những cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh (SLNA), Lê Quốc Phương (Thanh Hóa), Nguyễn Hải Huy (Than Quảng Ninh) sẽ chắc chắn có mặt thì những gương mặt mới còn lại là Huỳnh Văn Thanh (Bình Định), Trần Bảo Anh (ĐTLA), Lê Xuân Hùng (An Giang), Huỳnh Thiện Nhân (Đồng Tháp) cũng sẽ được trao cơ hội thử sức.

Văn Quyết là niềm hi vọng lớn nhất trên hàng công - Ảnh: SN

Ở hàng tiền đạo, HLV Mai Đức Chung dễ dàng có nhiều lựa chọn hơn khi các chân sút trẻ đang thi đấu rất ấn tượng tại V.League cũng như hạng Nhất, điển hình là: Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T), Hà Minh Tuấn (Đà Nẵng), Nguyễn Đình Bảo (Trẻ Hà Nội), và 3 tiền đạo cực mới: Dương Văn An (trẻ Đà Nẵng), Nguyễn Trung Tín (Bình Dương), Ngân Văn Đại (Hà Nội).

Tất nhiên đây mới chỉ là bản danh sách dự kiến và sẽ thông qua HLV Lư Đình Tuấn lần cuối trước khi công bố. Tuy nhiên theo đánh giá, đây chính là danh sách tốt nhất hiện nay do HLV Mai Đức Chung nghiên cứu kỹ. Hôm nay, HLV Lư Đình Tuấn sẽ có mặt tại VFF để thống nhất với VFF về bản danh sách tập trung. Trong ngày mai, ông Tuấn “nhím” cũng sẽ công bố thành phần BHL của mình.

Theo kế hoạch, sau khi tập trung vào ngày 5/6 tới, ĐT U22 sẽ có chuyến tập huấn tại Trung Quốc để chuẩn bị cho giải vòng loại U22 châu Á vào cuối tháng 6.
Huy Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục