Hé lộ chữ ký đích thân Xavi 'yêu cầu'

09:10 Thứ bảy 02/03/2024

TinTheThao.com.vnTờ Mundo Deportivo tiết lộ Vitor Roque là bản hợp đồng mà đích thân HLV Xavi yêu cầu để hướng về tương lai của CLB.

Vitor Roque của Barca đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 19 của mình chỉ vài ngày trước và có thể nói rằng anh đã nhận được món quà mơ ước khi ký hợp đồng với Barcelona.

Xavi confident that 19-year-old Barcelona wonderkid will make it big at the club - Bóng Đá

 Roque sẽ là tương lai của Barca. 

Đến lúc này, Xavi Hernandez vẫn sử dụng anh một cách thận trọng. Anh mới chỉ tham gia 9 trận, trung bình chỉ đá 23 phút mỗi trận ở La Liga.

Tờ Mundo Deportivo tiết lộ hai lý do khiến Xavi dè chừng. Thứ nhất, Roque vừa chuyển từ giải VĐQG Brazil sang La Liga, đó cũng là sau kỳ nghỉ kéo dài ba tuần, nơi anh ấy thậm chí còn kết hôn. Thứ hai, Roque vừa dính chấn thương dài hạn khiến anh phải nghỉ thi đấu hai tháng cho Athletico Paranaense vào cuối năm ngoái. Theo báo cáo, Roque chỉ mới đạt được 75% thể trạng của trước đây.

Mundo Deportivo nói thêm rằng Roque là bản hợp đồng mà đích thân Xavi yêu cầu cho tương lai của câu lạc bộ và chiến lược gia người Tây Ban Nha rất hài lòng với những gì chàng trai người Brazil đang thể hiện. Anh đã thể hiện tinh thần ham học hỏi đặc biệt và thái độ tuyệt vời ngay từ ngày đầu tiên đến với Nou Camp.

Ngọa Long | 08:40 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục