HAGL nín thở với chấn thương của Văn Toàn sau trận Bình Định

08:08 Thứ ba 16/03/2021

TinTheThao.com.vnCuối tuần qua, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã dính chấn thương trong trận gặp Bình Định.

Cuối tuần qua, HAGL đã có chiến thắng 2-1 trước Bình Định tại vòng 3 V-League 2021. Ở đó, Nguyễn Văn Toàn là nhân tố thi đấu nổi bật khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Tuy nhiên, đến phút thứ 48, chàng tiền đạo gốc Hải Dương phải rời sân vì lý do chấn thương. Và điều đó đã khiến cho niềm vui chiến thắng của đội bóng Phố Núi không được trọn vẹn. Sau trận đấu, một lãnh đạo của HAGL đã thông tin về tình hình của Văn Toàn với trang 24h: "Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, chấn thương của Văn Toàn không quá nghiêm trọng. Chúng tôi hy vọng Văn Toàn sẽ kịp bình phục."

HAGL nín thở chờ tin từ chấn tương của Văn Toàn sau trận Bình Định - Bóng Đá

Văn Toàn để lại dấu ấn đậm nét trong chiến thắng của HAGL trước Bình Định tại Pleiku.

Trong trường hợp xấu nhất, Văn Toàn có thể bỏ lỡ chuyến làm khách của HAGL đến sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra vào giữa tuần này. Và đó sẽ là một tổn thất rất lớn cho đội chủ sân Pleiku khi thiếu đi một nhân tố quan trọng trên hàng công. HLV Kiatisak Senamuang nhiều khả năng phải tìm một nhân tố để thay thế vị trí mà số 9 để lại. Cái tên khả dĩ có thể là Trần Minh Vương.

Hiện tại, HAGL đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH với 6 điểm. Họ đang sở hữu chuỗi 2 trận thắng liên tiếp tại V-League 2021 (thắng SLNA và Bình Định).

Đăng Huy | 06:59 16/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục