Hà Lan bị loại ngay vòng bảng, Đức vô địch EURO 2012

11:28 Thứ hai 28/05/2012

Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học trường ĐH thể thao Cologne và Đại học quản trị kinh doanh quốc tế Frankfurt am Main (Đức), Cơn lốc màu da cam sẽ dừng bước ở ngay vòng bảng trong khi Cỗ xe tăng Đức sẽ đánh bại Tây Ban Nha ở trận CK EURO 2012.

Nghiên cứu nói trên được các nhà khoa học 2 trường ĐH thể thao Cologne và Đại học quản trị kinh doanh quốc tế Frankfurt am Main công bố hôm qua. Theo đó, kết quả của nó căn cứ vào phong độ, giá trị và tỉ lệ đặt cược cho từng đội bóng tham dự EURO 2012.

Kết quá trên cho hay, ĐT Hà Lan, 1 trong những ứng viên cho chức VĐ sẽ gây thất vọng ở mùa Hè này. Cụ thể, Cơn lốc màu da cam sẽ không thể vượt qua bảng tử thần có sự góp mặt của Đức, Bồ Đào Nha và Đan Mạch.

Trong khi Hà Lan dừng bước thì Đức, một ứng viên khác cho ngôi quán quân sẽ tiến đến trận đấu cuối cùng. Ở trận đấu cuối cùng của mình, Cỗ xe tăng Đức sẽ chạm trán Tây Ban Nha, đối thủ đã đánh bại họ ở CK EURO 2008. Tuy nhiên kết quả lần này sẽ ngược lại: Đức sẽ hạ gục TBN để lần thứ 4 giành chức VĐ châu Âu cấp ĐTQG.

Cũng theo nghiên cứu trên, Ba Lan sẽ là hiện tượng ở EURO 2012. Theo đó, với bộ 3 ngôi sao Dortmund là Lewandowski, Blaszczykowski và Piszczek cộng với tài năng của thủ môn Arsenal, Wojciech Szczesny và lợi thế sân nhà sẽ giúp Ba Lan tiến vào bán kết.

Kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Đức

8 đội lọt vào tứ kết: Ba Lan, Nga, Đức, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Italia, Pháp và Anh.

Kết quả trận CK: Đức thắng Tây Ban Nha 2-0

Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục